VMS 2015: Những kỷ lục tại kỳ triển lãm lần thứ 11

09:5803/11/2015

Hơn 178.000 lượt khách tham quan, gần 2.500 xe đã được đặt hàng và bán ra và 150 mẫu xe mới đã được giới thiệu đến người dùng Việt trong 5 ngày diễn ra triển lãm.

>> VMS 2015: Toyota mang sedan hybrid Prius 2016 đến Việt Nam
>> VMS 2015: Suzuki ra mắt Vitara hoàn toàn mới
>> VMS 2015: Những nàng PG xinh đẹp
>> VMS 2015: Thú vị buổi tọa đàm chuyên ngành
>> VMS 2015: Cận cảnh concept FCV của Toyota
>> VNS 2015: Sẵn sàng chinh phục khách tham quan
>> VMS 2015: Toyota sẽ trưng bày concept FCV
>> VMS 2015: Không gian cảm xúc của Lexus
>> VMS 2015: Lexus và hai sedan hạng sang ES mới

 

Triển lãm năm nay đã xác lập nên những kỷ lục trong lịch sử tổ chức của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) về số lượng khách tham quan và số lượng xe bán ra trong kỳ triển lãm.

Theo đó, kỳ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 lần đầu chứng kiến những kỷ lục chưa từng có trong lịch sử triển lãm ngành ô tô tại Việt Nam với hơn 178,000 lượt khách tham quan triển lãm, với gần 2,500 xe được đặt hàng và bán ra trong thời gian triển lãm từ 18 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam như: Chevrolet, Ford, FUSO, Hino Motors, Honda, Hyundai, Infiniti, Kia, Lexus,Mazda, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Peugeot, Suzuki, Toyota,Kamaz và MAN.

Ngoài ra, triển lãm năm nay đã giới thiệu đến công chúng hơn 150 mẫu xe với tổng giá trị ước tính trên 250 tỷ đồng. Các dòng xe du lịch tham gia sự kiện lần này được giới chuyên môn đánh giá là phong phú về chủng loại, mẫu mã và đặc biệt nổi trội ở những cải tiến công nghệ.Trong khi đó, ở thị phần xe thương mại và chuyên dụng, các sản phẩm đa số để lại ấn tượng rất tốt khi tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.

Một điểm nhấn khá thú vị tại triển lãm năm nay là khu công nghiệp phụ trợ với diện tích 2,000m2 hơn 100 gian hàng của hơn 50 doanh nghiệp chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ tùng, phụ kiện, dịch vụ chăm sóc, đồ chơi ô tô; cùng các gian hàng đến từ các ngân hàng, công ty bảo hiểm.

 

Nhật My





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD