• Yamha
  • Cùng đến với tuần lễ “Dịch vụ thảm đỏ” của Mercedes-Benz

    10:4313/11/2013

    Bắt đầu từ ngày 11 và kết thúc vào ngày 23 tháng 11 năm 2013, tuần lễ “Dịch vụ Thảm đỏ” dành riêng cho các khách hàng đang sử dụng dòng xe đầu bảng S-Class sẽ được tổ chức tại các đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc.

     Chèn hình ảnh nếu có

    Mercedes-Benz trại thăm dò chào đón khách hàng S-Class

    S-Class là dòng xe đầu bảng trong danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz, nền trong suốt thời gian của chương trình Dịch vụ Thảm đỏ, các chủ nhân của xe S-Class sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt như phục vụ “Thảm đỏ” dành cho VIP, kiểm tra chuẩn đoán miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% dầu động cơ Mercedes-Benz, đưa đón miễn phí và tặng rượu vang thượng hạng.

    Chèn hình ảnh nếu có
    Các kỹ sư lành nghề của Mercedes-Benz đang tiến hành kiểm tra và bảo dưỡng cho xe S-Class 

    Chèn hình ảnh nếu có
    Chương trình Dịch vụ thăm dò sẻ kiểm tra 50 hạng mục kỹ thuật miễn phí và giảm giá 20% dầu động cơ chính hãng Mercedes-Benz

    Chèn hình ảnh nếu có
    Chương trình dịch vụ thăm dò tiếp tục nhấn mạnh tôn chỉ của Mercedes-Benz tại Việt Nam - giao xe chỉ là bước đầu tiền của việc kết nối với khách hàng

    Chèn hình ảnh nếu có
    Chương trình dự kiến thu hút được khoảng 500 khách hàng S-Class đến làm dịch vụ tại các đại lý chính hãng của Mercedes-Benz trền toàn quốc

    Trong thời gian chiếc S-Class được chăm sóc bởi dịch vụ hàng đầu, khách hàng có thể chiềm ngưỡng và tìm hiểu mẫu xe S-Class hoàn toàn mới tại showroom.

    Chèn hình ảnh nếu có
    Trong thời gian chờ chiếc S-Class được kiểm tra, khách hàng có thể chiềm ngưỡng kỳ quang công nghệ S-Class mới

    Đây là chương trình tiếp nối tôn chỉ „giao xe chỉ là bước đầu tiền của việc kết nối với khách hàng“ của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam. Theo đó, với 10 trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền trền toàn quốc, nhãn hiệu Ngôi sao 3 cánh đã và đang chứng minh rằng, việc họ có được sự trung thành của khách hàng là nhờ vào sự trách nhiệm với khách hàng ngay cả trước và sau khi bán xe.

    Chèn hình ảnh nếu có
    Chủ nhân của S-Class sẻ được đưa đón miễn phí và nhận một chai rượu vang thượng hạng từ Mercedes-Benz

    Chèn hình ảnh nếu có
    Với Mercedes-Benz, trách nhiệm và sự tận tâm đối vời khách hàng không chỉ dừng lại ở việc bán xe, mà còn được thể hiện rỏ ràng ở dịch vụ hậu mãi

    Khách hàng sở hữu S-Class có thể liền hệ với các đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz gần nhất để đặt chỗ trước.

     PV           





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD