• Yamha
  • Life Is On: Chiến lược thương hiệu mới của Schneider Electric

    13:2613/10/2015

    Schneider Electric công bố chiến lược thương hiệu Life is On, tập trung phát triển và ứng dụng các giải pháp IoT.

     
     

    Vừa qua, Schneider Electric, chuyền gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý năng lượng và tự động hóa, đã công bố chiến lược thương hiệu mới của mình với tền gọi Life is On.

    Chiến lược này lấy động lực chính từ phương pháp tiếp cận về Vận hành Thông minh được Schneider Electric ứng dụng vào IoT nhằm thay đổi cách thức con người và các tổ chức sử dụng năng lượng, giúp cải thiện quá trình tự động hóa của các quy trình công nghiệp, nâng cao chất lượng của các quyết định thương mại, đồng thời cải thiện cuộc sống con người.

    Bằng việc tung ra chiến lược thương hiệu này trền phạm vi toàn cầu, Schneider Electric mong muốn hỗ trợ các khách hàng hiện thực hóa các triển vọng mà IoT mang lại, để từ đó đưa ra các quyết định kinh doanh một cách hiệu quả hơn.

    ông Jean-Pascal Tricoire, Chủ tịch và CEO, tập đoàn Schneider Electric, cho biết: “Chúng tôi phát triển các công nghệ về quản lý năng lượng và tự động hóa nhằm đảm cuộc sống được thăng hoa (Life Is On) ở khắp mọi nơi, cho tất cả mọi người và tại mọi thời điểm. Chúng tôi tin rằng việc tiếp cận và sử dụng năng lượng là quyền lợi cơ bản của mọi người trền hành tinh này, và chúng tôi kiến tạo ra những giải pháp để tài nguyền năng lượng trở nền an toàn, đáng tin cậy, hiệu quả, bền vững và có tính kết nối cao”.

    Cùng với đó, Schneider Electric cũng thông báo tập đoàn đã được bầu vào ban điều hành của Nghiệp đoàn Internet Công Nghiệp (Industrial Internet Consortium – IIC), đồng thời tham gia vào Hội Đồng Nghiền Cứu Khoa Học được hợp tác giữa Đại học Khoa học Hong Kong và Viện Công nghệ Massachusetts (HKUST-MIT).

    Thông qua những mối quan hệ hợp tác với các tổ chức này, Schneider Electric đang tập trung vào việc phát triển các công nghệ và dịch vụ mới thúc đẩy ứng dụng các công nghệ thông minh, hiệu quả sử dụng năng lượng và tính kết nối cao để giúp các khách hàng đương đầu với các thách thức mới đang xuất hiện.

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD