CIMB ra mắt dịch vụ số OCTO By CIMB

10:2913/12/2018

(ĐTTD) Nhân dịp chính thức khai trương chi nhánh tại Tp.HCM, ngân hàng CIMB cũng đồng thời ra mắt dịch vụ ngân hàng số OCTO by CIMB.

Sự kiện ghi dấu nỗ lực của CIMB Việt Nam trong việc hoàn thiện hệ thống vận hành, mang lại những trải nghiệm dịch vụ tiện ích cho khách hàng trên phạm vi cả nước, khẳng định vị thế là tập đoàn ngân hàng dẫn đầu khối ASEAN - đồng hành cùng hơn 13.5 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) là ngân hàng Malaysia được cấp phép hoạt động tại Việt Nam với 100% vốn nước ngoài với nhiều sản phẩm và dịch vụ dành cho cá nhân, doanh nghiệp cũng như tập đoàn. Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên của CIMB tại Đông Nam Á ra mắt ngân hàng số OCTO BY CIMB. Đây được xem là một hướng đi táo bạo của tập đoàn CIMB trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0, khi người sử dụng có thể thực hiện được toàn bộ nhu cầu giao dịch ngân hàng từ bước đăng ký, xác thực đến kích hoạt tài khoản và trải nghiệm tiện ích ngay trên chiếc điện thoại của mình mà không cần phải xếp hàng hay tìm thời gian phù hợp.

Việt Nam là một trong những câu chuyện thành công đầy cảm hứng nhất châu Á với sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và tiềm năng phát triển vượt bậc. Song song đó, ngân hàng kỹ thuật số đang là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ tiên tiến hiện nay và sẽ giúp các ngân hàng giảm tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR) từ 50% xuống còn từ 20% đến 30%. Do vậy, CIMB xác định việc phát triển ngân hàng kỹ thuật số là chiến lược trọng điểm của ngân hàng tại Đông Nam Á và Việt Nam chính là thị trường thử nghiệm đầu tiên. Chúng tôi kỳ vọng việc đầu tư phát triển công nghệ này sẽ mang lại sự hài lòng và những trải nghiệm tiện lợi nhất dành cho khách hàng, góp phần khẳng định vị thế dẫn đầu của tập đoàn tại Việt Nam nói riêng và trong toàn khu vực nói chung”, ông Tengku Dato’ Sri Zafrul Aziz, CEO Tập đoàn CIMB chia sẻ.

Đại diện cho CIMB Việt Nam, ông Thomson Fam Siew Kat, Giám đốc điều hành cho biết: “Trong thời gian 5 năm tới, CIMB Việt Nam sẽ tập trung tiếp tục hoàn thiện ứng dụng OCTO by CIMB và nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm và dịch vụ mới cũng như kết nối với các đối tác tại Việt Nam để đẩy mạnh hệ sinh thái các dịch vụ tài chính cho người tiêu dùng Việt. Điển hình là năm 2019, CIMB dự kiến phát triển dịch vụ cho vay trực tuyến thông qua ứng dụng OCTO. Với dịch vụ này, khách hàng có thể nộp hồ sơ và nhận được chấp thuận cho vay, giải ngân trong thời gian ngắn mà không cần đến ngân hàng”.

Dịch vụ số OCTO sẽ được miễn phí mọi giao dịch trên toàn Việt Nam, bao gồm miễn phí chuyển tiền, Chuyển tiền nhanh 24/7, Rút tiền mặt không mất phí tại hơn 17.000 VISA ATM toàn quốc, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn… OCTO cũng sẽ hỗ trợ người dùng trong việc làm chủ tài chính và quản lý tài khoản hiệu quả với các tính năng như gửi tiết kiệm lãi suất cao, rút vốn linh hoạt, quản lý thẻ ngay trên ứng dụng điện thoại thông minh, chuyển tiền qua số điện thoại nhanh chóng, cơ chế bảo mật thông tin tối đa.

Người dùng có thể tải ứng dụng OCTO tại Apple Store  hoặc Google Play.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Thuy Minh
  • DTTD