GO-VIET ra mắt GO-FOOD cùng đại sứ Thương hiệu Sơn Tùng M-TP

09:2821/11/2018

(ĐTTD) GO-VIET vừa chính thức việc hợp tác với nam ca sĩ, nhạc sĩ Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, đồng thời ra mắt dịch vụ giao thức ăn GO-FOOD tại Tp.HCM.

Là một công ty Việt Nam khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, chúng tôi hy vọng GO-VIET có thể trở thành cầu nối giúp người tiêu dùng tiếp cận với những ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, nét đặc trưng của thương hiệu GO-VIET – luôn đổi mới, sáng tạo thông qua các ứng dụng công nghệ hiện đại, được phản ánh rõ nét qua hình ảnh của một Sơn Tùng M-TP không ngừng đổi mới bản thân và theo đuổi đam mê âm nhạc”, ông Nguyễn Vũ Đức, Đồng sáng lập kiêm CEO của GO-VIET, cho biết.

Chia sẻ về vai trò là Đại sứ thương hiệu của GO-VIET, Sơn Tùng M-TP mong muốn hợp tác này sẽ củng cố thêm niềm tin của nhiều người Việt Nam vào những thay đổi tích cực cho cuộc sống do các ứng dụng công nghệ mang lại: “Sơn Tùng, cũng như các bạn trẻ khác, luôn rất hào hứng được trải nghiệm các ứng dụng tích hợp công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống hiện đại như các ứng dụng của GO-VIET. Sơn Tùng tự hào đồng hành với công ty công nghệ Việt Nam để cải thiện cuộc sống người Việt như Go-Viet và hy vọng được góp một phần mang các dịch vụ ứng dụng cộng nghệ đến gần với người dùng Việt Nam hơn, làm cho cuộc sống của mỗi người tiện ích và trọn vẹn hơn.

Theo hợp tác này, hình ảnh Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện trong tất cả chiến dịch quảng bá của các dịch vụ của GO-VIET như dịch vụ gọi xe công nghệ hai bánh (GO-BIKE), dịch vụ giao thức ăn nhanh (GO-FOOD) và những những dịch vụ sắp ra mắt trong thời gian tới.

Về việc thử nghiệm dịch vụ GO-FOOD, đây sẽ là hành trình tiếp theo trong quá trình thiết lập hệ sinh thái đa dịch vụ của GO-VIET, bên cạnh các dịch vụ hiện có. Việc hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống trên toàn quốc, từ tiệm ăn bình dân Việt Nam, chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh đến các nhà hàng sang trọng, sẽ giúp cho GO-FOOD có thể đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ ẩm thực khó tính nhất cùng loạt ưu đãi hấp dẫn.

 

Chia sẻ về việc dịch vụ GO-FOOD, bàNguyễn Bảo Linh, Đồng sáng lập kiêm Phó Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển của GO-VIET, cho biết: “Sau sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng đối với dịch vụ gọi xe ôm công nghệ (GO-BIKE) trong những tháng vừa qua, chúng tôi hân hạnh tiếp tục mang đến cho người dùng Việt dịch vụ GO-FOOD, đầu tiên là thí điểm tại thành phố Hồ Chí Minh và hy vọng sẽ sớm triển khai trên toàn quốc. Công nghệ tiên tiến của GO-JEK đã thúc đẩy GO-FOOD tại thị trường Indonesia trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn lớn nhất thế giới (bên ngoài Trung Quốc). Với sự hậu thuẫn về mặt công nghệ của GO-JEK cùng với nỗ lực và sự am hiểu thị trường của đội ngũ GO-VIET, chúng tôi tin rằng GO-FOOD sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của các tín đồ ẩm thực Việt, cũng như được ưa chuộng, đón nhận từ người dùng khi dịch vụ chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • VELOP Linksys
  • DTTD