Grab triển khai GrabFood tại Hà Nội

17:0402/10/2018

(ĐTTD) Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood vừa chính thức được Grab triển khai tại Hà Nội.

 

Không chỉ đưa Grab tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày, GrabFood còn khẳng định cam kết của Grab trong việc đầu tư dài hạn vào Việt Nam với vai trò là một công ty công nghệ. Và như vậy, Hà Nội đã trở thành thành phố thứ 2 tại Việt Nam cung cấp một loạt dịch vụ tiêu dùng đa dạng của Grab, bao gồm kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa (GrabExpress) và giao nhận thức ăn (GrabFood) thông qua một nền tảng ứng dụng Grab.

Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam.
 

GrabFood là bước mở rộng tự nhiên của dịch vụ kết nối di chuyển mà Grab đang cung cấp. Khách hàng Việt Nam luôn hào hứng trải nghiệm những điều mới lạ, và sẽ lựa chọn nền tảng giao nhận thức ăn có dịch vụ đáng tin cậy nhất, cung cấp nhiều món ăn phong phú nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất. GrabFood không những đáp ứng tốt những nhu cầu này mà còn tạo cơ hội tăng thêm thu nhập và doanh thu cho các đối tác kinh doanh, đối tác giao nhận của Grab. Chúng tôi rất vui mừng khi sau một thời gian ngắn triển khai, GrabFood đang là nhân tố thúc đẩy doanh thu cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi tại TP.HCM và Hà Nội, đặc biệt là các cửa hàng, quán ăn nhỏ lẻ.” Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam, cho biết.

Được biết, ngay sau khi triển khai GrabFood, dịch vụ này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng, đối tác tài xế và đối tác kinh doanh. Đi cùng với việc triển khai dịch vụ này tại Hà Nội, các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Giờ ăn hàng - Giá nhẹ nhàng từ 14g - 17g từ thứ 3 đến thứ 6 hằng tuần. Người dùng ở Hà Nội giờ đây có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đất Hà thành như ốc Đinh Liệt, nộm Bờ Hồ, cháo sườn ngõ Huyện, nem rán Tạm Thương… giao đến tận văn phòng hay nhà của mình một cách nhanh chóng chỉ sau vài thao tác chạm.

Bà Demi Yu, Giám đốc Khu vực GrabFood.
 

Bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines cho biết: “Không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt món từ danh mục nhà hàng của GrabFood và yên tâm chờ đợi món ăn được giao đến nhanh chóng, tận tay trung bình chỉ 25 phút. Đặc biệt, thông qua chương trình Món “Độc” Quán Quen hợp tác với các đối tác chiến lược, khách hàng tại cả TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể thưởng thức các món ăn chỉ có duy nhất trên nền tảng GrabFood, ví dụ như Tam bảo đoàn viên và Uyên ương vọng nguyệt của Gong Cha.

GrabFood là bước phát triển quan trọng tiếp theo của chúng tôi nhằm trở thành siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của người dân. Cách các dịch vụ kết nối và bổ trợ lẫn nhau đang cho phép chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái mang đến những lợi ích thiết thực không chỉ cho khách hàng và đối tác tài xế mà còn cho các đối tác kinh doanh và đối tác giao nhận. Hiện nay, mỗi tháng cứ 10 người Việt Nam thì có 2 người đang sử dụng các dịch vụ của Grab. Với vai trò là một công ty công nghệ, Grab cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài vào Việt Nam để phục vụ người dân ngày một tốt hơn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và đưa Việt Nam tiến nhanh hơn đến nền kinh tế số.” - ông Jerry Lim cho biết thêm.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD