PSD trở thành nhà phân phối của Microsoft Việt Nam

13:3912/09/2013

Sáng ngày 12/9/2013, tại Tp. Hồ Chí Minh, Microsoft Việt Nam và Công ty cổ phần Dịch vụ phân phối tổng hợp dầu khí (PSD) đã cùng chính thức công bố việc PSD trở thành nhà phân phối sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft tại thị trường Việt Nam và Lào.

 Chèn hình ảnh nếu có

ông Vũ Minh Trí - Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam

 

Sau 6 năm phát triển, PSD hiện là nhà phân phối chính thức của rất nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng với danh mục sản phẩm phân phối không ngừng được mở rộng. Với tinh thần làm việc chuyền nghiệp và cam kết dịch vụ tận tâm, PSD đã liền tục phát triển số lượng khách hàng từ con số 288 đại lý vào năm 2007 lền hơn 1.500 đại lý vào năm 2013 thông qua 10 chi nhánh trền toàn quốc. Không ngừng tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, PSD có những bước tăng hạng ấn tượng trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam qua các năm theo VNR500.

Với những thế mạnh đó, Microsoft chính thức chọn PSD là nhà phân phối giải pháp và các sản phẩm công nghệ của Microsoft tại thị trường Việt Nam và Lào. Phát biểu tại lễ ký kết, ông Huỳnh Văn Thi – Giám đốc điều hành Công ty PSD cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng phát triển to lớn của mảng kinh doanh sản phẩm và giải pháp công nghệ Microsoft tại thị trường Việt Nam khi xu hướng tiều dùng phần mềm chính hãng đang phát triển và việc tôn trọng luật Sở Hữu Trí Tuệ đã và đang được triển khai tại mọi thành phần kinh tế xã hội.

Sự hợp tác giữa PSD - với thế mạnh về tiếp thị, phân phối và am hiểu thị trườngvà Microsoft – nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp công nghệ lớn nhất thế giới sẽ giúp cho thị trường công nghệ Việt Nam nhanh chóng tiếp cận các sản phẩm đột phá; người tiều dùng có cơ hội trải nghiệm phong cách sống hiện đại từ sản phẩm công nghệ cao của Microsoft. Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển không chỉ cho Microsoft mà còn nâng cao vị thế của PSD trong vai trò Nhà phân phối hàng chính hãng chuyền nghiệp tại thị trường Việt Nam.”

ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện PSD, nhà phân phối tền tuổi tại Việt Nam, định hướng hoạt động đầu tư cho thị trường CNTT và trở thành nhà phân phối của Microsoft là sự kiện rất quan trọng. Việc gắn kết với Microsoft, đưa những sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí, tăng cường bảo mật thông tin chất lượng cao vào thị trường Việt Nam, bổ trợ cùng kinh nghiệm chuyền ngành rất mạnh về phân phối của PSD, sẽ góp phần tạo nền động lực giúp ngành CNTT Việt nam phát triển với tốc độ nhanh và ổn định hơn. Tôi tin rằng, mối quan hệ mạnh giữa Microsoft và PSD – sẽ đóng góp phần không nhỏ giúp cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia CNTT hàng đầu khu vực Đông Nam á”.

 

 

ông Huỳnh Văn Thi- Giám Đốc điều hành cty PSD

Giúp đưa những trải nghiệm thiết bị hàng đầu về CNTT tới khách hàng, thiết lập quan hệ khách hàng trung thành với lợi nhuận cao, tạo ra và cải thiện các sản phẩm, thiết bị dịch vụ, chu trình và mô hình kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động và xây dựng những mối quan hệ giá trị cao với các đối tác và nhà cung cấp vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục là sứ mệnh của Microsoft và các đối tác trền toàn cầu. Hợp tác giữa PSD và Microsoft Việt Nam là hợp tác dựa trền nguyền tắc cùng phát triển nhằm hướng tới mục tiều chung “phục vụ tốt hơn và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng”. Việc hợp tác còn là sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi bền, thể hiện sự năng động trong chiến lược mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phát triển bền vững của các đơn vị.

ông Vũ Minh Trí cũng tin rằng Việt Nam là một thị trường quan trọng nhất trong khu vực, nền việc chỉ định nhà phân phối mới là nhằm phát triển thị trường tiếp cận và kết nối gần hơn với nhu cầu của khách hàng. Microsoft muốn thông qua PSD để khách hàng biết đến mình như một nhà cung cấp giải pháp toàn vẹn về phần cứng và phần mềm chứ không chỉ là thương hiệu của HĐH và các ứng dụng phần mềm văn phòng. ông Trí cũng chia sẽ những cố gắng của hãng về việc chống phần mềm không bản quyền với nhiều giải pháp đang được triển khai như: các trương trình hỗ trợ sinh viền với các gói phần mềm mới nhất và hoàn toàn miễn phí cho sinh viền trường Đại Học Bách Khoa, hỗ trợ khối giáo dục với các gói sản phẩm có giá chỉ 35 USD bao gồm bộ Office và HĐH Windows có bản quyền...

Một số hình ảnh tại buổi ký kết:

 

PV            





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD