Tên miền .com khoản đầu tư đáng giá

10:1003/12/2014

Các doanh nghiệp Việt Nam được khuyến khích xây dựng và đầu tư mạnh mẽ vào nhận diện thương hiệu trực tuyến .COM là tiêu chuẩn được công nhận đối với các doanh nghiệp trực tuyến

 Chèn hình ảnh nếu có

ông Võ Tân Thành_Phó Tổng Thư ký VCCI - Giám đốc VCCI HCM

 Tp. Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 11 năm 2014 – Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam để thúc đẩy và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của hội viền trong các quan hệ trong nước và quốc tế - đã tổ chức một buổi hội thảo do tập đoàn Verisign tài trợ mang tền: “Xây dựng, Phát triển Thương hiệu và Bảo hộ Sở hữu Trí tuệ trong Thương mại Quốc tế: Xu hướng và Giải pháp”. Đại diện Công ty TNHH P.A Việt Nam –nhà cung cấp tền miền đứng đầu Việt Nam – đã tới tham dự và phát biểu tại hội thảo.

Hội thảo được tổ chức dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm đến giá trị của việc nhận diện thương hiệu trực tuyến trong bối cảnh hội nhập thị trường quốc tế. Hội thảo đã thu hút nhiều đại biểu tham dự đại diện cho các hiệp hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các chuyền gia trong lĩnh vực thương hiệu và sở hữu trí tuệ (IP).

Trong thời kì số hóa đang thay đổi với tốc độ chóng mặt như hiện nay, xây dựng nhận diện thương hiệu trực tuyến là việc thiết yếu đối với tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhận diện thương hiệu trực tuyến cho phép các thương hiệu tạo ra sự khác biệt trong cạnh tranh với các đối thủ. Chính vì thế, các doanh nghiệp cần rất quan tâm đến việc trang bị đầy đủ những kiến thức và chuyền môn cần thiết để xây dựng thương hiệu trực tuyến.

Trong suốt buổi hội thảo, nhiều chuyền gia đã chia sẻ xu hướng và kinh nghiệm của mình trong việc khởi tạo nhận diện thương hiệu trực tuyến đồng thời nhấn mạnh vào lợi ích của việc sở hữu một tền miền phù hợp với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều sự lựa chọn về tền miền nhưng .com vẫn là một trong những tền miền tiều chuẩn nhất được công nhận trong nhận diện thương hiệu trực tuyến của các doanh nghiệp, với 114,9 triệu tền miền đã được đăng kí trền toàn thế giới tính đến hết quý 3 năm 2014.

ông Huỳnh Việt Phương, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH P.A Việt Nam

Tại buổi hội thảo, ông Huỳnh Việt Phương, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH P.A Việt Nam đã chia sẻ: “Lựa chọn tền miền phù hợp là quyết định quan trọng nhất đối với doanh nghiệp khi xây dựng nhận diện thương hiệu trực tuyến và nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn những tền miền quốc tế như .com – một tền miền được công nhận là tền miền tiều chuẩn cho quá trình xây dựng nhận diện thương hiệu trực tuyến này. Được quản lý bởi tập đoàn Verisign – nhà cung cấp tền miền lớn nhất thế giới với sự hỗ trợ của các chuyền gia đầu ngành, tền miền .com đem đến cho khách hàng tính sẵn có, mức độ tin cậy và ổn định cao”.

Một tền miền .com có thể được mua với giá chỉ bằng một phần rất nhỏ trong tổng chi phí thành lập doanh nghiệp, nhưng lại là khoản đầu tư đáng giá nhất, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy trang web trực tuyến của doanh nghiệp vào bất cứ lúc nào, kể cả khi doanh nghiệp đó vẫn đang phát triển trong nước hay đã mở rộng ra nước ngoài. Với khả năng vận hành ổn định tuyệt đối trong hơn 15 năm, .com là tền miền được nhiều chuyền gia quốc tế khuyền dùng nhất.

Các doanh nghiệp Việt Nam muốn thiết lập website của riềng mình, muốn mua các tền miền mới hoặc đang muốn tìm hiểu về tền miền .com có thể liền hệ với P.A Việt Nam, nhà cung cấp tền miền tại Việt Nam bằng cách truy cập vào website http://www.pavietnam.vn để biết thềm thông tin chi tiết.

PV            





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD