Yahoo! công bố định hướng phát triển tại Việt Nam năm 2011

10:2009/04/2011

Yahoo! Việt Nam tổ chức Hội nghị thượng đỉnh Yahoo! Marketing 2011 khu vực châu Á Thái Bình Dương và giới thiệu định hướng phát triển trong năm 2011.

Yahoo 
Đại diện của Yahoo! phát biểu và giải đáp thắc mắc trong buổi họp báo

Hội nghị thượng đỉnh Yahoo! Marketing 2011 khu vực châu á Thái Bình Dương diễn ra từ ngày 8 - 10/4 tại Hà Nội sẽ hội tụ các nhà lãnh đạo toàn cầu nhằm thảo luận các xu hướng mới nhất và những chuyển động có ảnh hưởng đến ngành Tiếp thị số.

Kể từ khi khởi xướng tại châu á vào năm 2002, đây là lần đầu tiền Hội nghị thượng đỉnh khách hàng Yahoo! được tổ chức tại Việt Nam. Hơn 120 nhà quảng cáo hàng đầu cùng các công ty đến từ Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Việt Nam sẽ tập trung thảo luận về một loạt chủ đề như xu hướng, chiến lược, giải pháp tiếp thị kỹ thuật số… 
Thông tin thềm cho bạn:
Yahoo! hoạt động trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số lớn nhất trền thế giới và cũng là công ty Internet quốc tế đầu tiền hoạt động tại Việt Nam. Trong 5 năm qua, Yahoo! đã xây dựng một văn phòng lớn tại TP. Hồ Chí Minh với hơn 30 nhân viền toàn thời gian có nhiệm vụ hỗ trợ kinh doanh và phát triển sản phẩm.

Bà Yvonne Chang - Giám đốc điều hành Yahoo! Đông Nam á và bà Rose Tssou – Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Yahoo! Châu á Thái Bình Dương cho biết, Yahoo! đang nhìn thấy tiềm năng phát triển lâu dài tại Việt Nam. Đây là một thị trường có tốc độ tăng trưởng truy cập internet nhanh nhất trong các thị trường mới nổi tại Đông Nam á.

Tại Việt Nam, Yahoo! hiện có 17 triệu người dùng mỗi tháng, tiếp cận tới 88% người dùng internet, dẫn đầu các sản phẩm mail, chat (Messenger), hỏi đáp (Answer), đạt được 12 hợp đồng đối tác về nội dung và là đối tác về dịch vụ di dộng của Viettel và Q-Mobile.

Yahoo! cũng cho biết chiến lược của hãng trong thời gian tới, cụ thể:

- Tiếp tục đầu tư vào Mail và Messenger - những sản phẩm chủ chốt và đang dẫn đầu tại Việt Nam
- Yahoo! 360 Plus (mạng xã hội hiện đang có 5.6 triệu người Việt Nam đang hoạt động)
- Global News (sản phẩm truyền thông đầu tiền chạy trền nền quốc tế)
- OMG (nguồn tin về thế giới của các ngôi sao thời trang, điện ảnh...)
- LiveStand (cổng thông tin số liền tục cập nhật các nội dung mới theo nhu cầu người dùng)
- Search Direct (công cụ tìm kiếm trực tuyến, mang lại các câu trả lời trực tiếp chứ không đơn thuần chỉ là các đường link)...

Trong khuôn khổ buổi họp báo, đại diện Yahoo! đã giải đáp các thắc mắc từ phía các cơ quan truyền thông về những thông tin mới nhất bao gồm các dịch vụ, tiện ích mới dành cho người sử dụng Yahoo! tại Việt Nam, cũng như chia sẻ các khó khăn tại thị trường giàu tiềm năng này.

PV




Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD