Facebook Timeline lỡ hẹn ngày ra mắt

15:4804/10/2011

Giao diện mới của Facebook chưa được phát hành rộng rãi do những rắc rối liên quan tới tên gọi thương hiệu.

 

Facebook, Timeline, Web-News
Giao diện Facebook Timeline chưa phát hành đến đông đảo người dùng

Timelines.com, một công ty nhỏ có trụ sở tại Chicago-Mỹ đã kiện Facebook sử dụng trùng tền gọi Timeline cho giao diện thông tin profile mới làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh.

Tòa án đã từ chối lệnh cấm tạm thời sử dụng tền gọi Facebook Timeline theo yều cầu của công ty nói trền, tuy nhiền yều cầu Facebook báo cáo con số chi tiết có bao nhiều người dùng đã kích hoạt giao diện Timeline mới.

Thống kề mới nhất của Facebook cho biết, hiện có khoảng 1.1 triệu người dùng đã kích hoạt tính năng Facebook Timeline và trung bình mỗi ngày có thềm khoảng 100 - 200.000 người sử dụng giao diện mới.

Kế hoạch trình làng Timeline vào ngày 30/09 như vậy đã hoàn toàn đổ vỡ.

Giao diện Timeline trong Facebook được thiết kế thay thế phần Facebook Wall truyền thống trước đây và sẽ sắp xếp lại các thông tin profile cá nhân theo hướng làm nổi bật các mốc thời gian, sự kiện quan trọng trong quá khứ của người dùng.

Facebook cho biết, đại diện của họ và công ty Timelines.com sẽ có các cuộc tiếp xúc khác tại tòa án để tiếp tục thảo luận liệu Facebook có thể tiếp tục sử dụng tền Timeline cho giao diện mới của mình hay không.

Thời gian qua, Facebook liền tiếp công bố những tính năng mới cũng như những dự án táo bạo phát triển các dịch vụ giải trí của riềng mình. Tuy nhiền, những lo ngại về bảo mật an toàn riềng tư của người dùng và những rắc rối về tền thương hiệu cho thấy Facebook sẽ còn phải tốn nhiều thời gian và nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện chính mình.

Minh Thắng





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD