My VNPT: Tra cứu và kiểm soát dễ dàng hơn

15:4426/06/2018

(ĐTTD) Ứng dụng My VNPT hướng tới mục tiêu giúp khách hàng chủ động quản lý quá trình sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào. Đặc biệt là những khách hàng của dịch vụ internet cáp quang, dịch vụ điện thoại cố định hay dịch vụ truyền hình vốn chưa có nhiều công cụ hỗ trợ.

Ứng dụng My VNPT ra mắt nhân dịp kỷ niệm sinh nhật mạng di động VinaPhone tròn 22 tuổi, được đánh giá là sự “thay máu” trong chiến lược chăm sóc khách hàng của VNPT: Online hoá các công cụ để khách hàng chủ động, dễ dàng quản lý dịch vụ đang sử dụng. Đây cũng là công cụ kết nối VNPT và khách hàng, tạo ra mối tương tác 2 chiều chặt chẽ và tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT.

Với My VNPT, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng...
 

Đây là ứng dụng tự quản lý (selfcare) của VNPT dành cho tất cả các khách hàng bao gồm khách hàng di động, khách hàng điện thoại cố định, khách hàng internet cáp quang và MyTV. Theo đó, khi truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... Ứng dụng này đặc biệt tiện lợi với những khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT, bởi chỉ bằng 1 số điện thoại, khách hàng có thể chủ động quản lý, theo dõi tất cả các dịch vụ đang sử dụng.

Điểm nổi bật của My VNPT là tính minh bạch và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Có thể nói, việc đưa ra ứng dụng My VNPT cho phép khách hàng tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, các chương trình khuyến mại, đăng ký/huỷ dịch vụ, nạp thẻ/ thanh toán hoá đơn đa kênh… Đặc biệt, My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động.

Khách hàng cũng đồng thời có thể dễ dàng tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước SMS và các dịch vụ GTGT để đối chiếu với thực tế sử dụng. Toàn bộ dữ liệu cá nhân trên được bảo mật tuyệt đối thông qua OTP xác nhận gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký.

Các tính năng của My VNPT được cung cấp trên kho ứng dụng của iOS và Android hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sử dụng ứng dụng cần kết nối wifi hoặc 3G/ 4G. Trong trường hợp khách hàng sử dụng ứng dụng bằng 3G/ 4G, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data cho khách hàng.

Các khách hàng di động của VinaPhone đã được trải nghiệm những lợi ích của ứng dụng tự quản lý My VinaPhone, thì từ ngày hôm nay 26/6/2018 sẽ được nâng cấp thành My VNPT, đa tiện ích, đa lợi ích hơn cho khách hàng.

Cũng nhân dịp này, VNPT tặng 1 GB data cho tất cả các khách hàng tải ứng dụng lần đầu. Khách hàng có thể truy cập vào các kho ứng dụng Google Play (đối với hệ điều hành Android) và Appstore (đối với hệ điều hành iOS) để tải ứng dụng về máy hoặc liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • VELOP Linksys
  • DTTD