VinaPhone tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng

09:3023/04/2018

(ĐTTD) Tiếp tục các thông tin về Nghị định 49/CP, VinaPhone đã mở thêm nhiều kênh tiếp nhận thông tin, từ trực tuyến cho tới các phòng giao dịch để tạo sự thuận tiện cho khách hàng.

Theo đó, ngoài các điểm giao dịch, khách hàng của VinaPhone có thể tự thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao tại 3 kênh hỗ trợ trực tuyến của VinaPhone từ xa qua web, ứng dụng (app) và email.

Cụ thể:

Để cập nhật thông tin qua website: khách hàng có thể truy cập vào: http://vinaphone.com.vn hoặc http://my.vinaphone.com.vn/. Sau đó đăng nhập bằng số điện thoại cần cập nhật và xác nhận qua OTP, tiếp tục chọn “Cập nhật thông tin thuê bao” và điền thông tin theo hướng dẫn. Khách hàng sẽ trực tiếp nhập ảnh chụp CMTND/ Thẻ căn cước/ Hộ chiếu cùng ảnh chân dung.

Thuê bao VinaPhone có thể tự cập nhật thông tin của mình thông qua ứng dụng MyVinaPhone được phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Để cập nhật thông tin qua ứng dụng: Khách hàng có thể tải ứng dụng MyVinaPhone trên điện thoại di động và tự cập nhật online theo hướng dẫn sau:

- Tải ứng dụng MyVinaPhone tại Google Play/ App Store hoặc truy cập http://my.vinaphone.com.vn/. Chọn ứng dụng theo nền tảng của smarphone, tải về và cài đặt vào máy.

- Mở ứng dụng, chọn Cập nhật thông tin. Hoặc sau khi đăng nhập ứng dụng, nhấn nút “Menu” (hình 3 gạch ngang) – chọn Cập nhật thông tin

- Điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn, Đính kèm ảnh chứng minh thư, ảnh chân dung.

- Tích ô “Tôi cam kết là chủ sở hữu của thuê bao và các thông tin đã cập nhật là chính xác” và ấn “Đăng ký”.

Hoặc cập nhật trực tuyến qua website http://my.vinaphone.com.vn/ cũng như gửi email đến hộp thư cskh@vnpt.vn

Hoặc gửi thông tin qua email vào địa chỉ cskh@vnpt.vn. Các thông tin cần gửi bao gồm: số thuê bao, họ tên, kèm ảnh chụp CMTND/ Thẻ căn cước/ Hộ chiếu cùng ảnh chân dung vào địa chỉ email: cskh@vnpt.vn. Nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone sẽ hỗ trợ nhập thông tin.

Bên cạnh đó, VinaPhone cũng đã bổ sung nhân sự, cấp thêm user cho giao dịch viên để nhập số liệu lên hệ thống, tăng giờ làm việc tại các điểm giao dịch chính thức của VinaPhone đến 21h hàng ngày tại các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.

Cùng với đó, VinaPhone còn thành lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng, các tổ chức, đơn vị có nhiều khách hàng phải cập nhật thông tin để chụp ảnh và hỗ trợkhách hàng nhập trực tiếp lên hệ thống. Trong những trường hợp đặc biệt, VinaPhone sẽ cử nhân viên tới trực tiếp cập nhật thông tin cho khách hàng.

Việc cập nhật thông tin thuê bao sẽ giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi SIM chính chủ, hạn chế các trường hợp bị giả mạo, được pháp luật bảo vệ khi SIM có tranh chấp. Đây cũng là giải pháp sẽ góp phần hạn chế tình trạng SIM rác, tin nhắn rác, giúp lành mạnh hóa môi trường viễn thông.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • VELOP Linksys
  • DTTD