12 triệu sản phẩm bán ra trong 24 phút đầu tiên, Shopee ghi nhận kỷ lục mới
(ĐTTD) Trong ngày 12.12 Sale Sinh Nhật, Shopee đã đạt kỷ lục đột phá mới, theo đó đã có 12 triệu sản phẩm được bán ra trong 24 phút đầu tiên của ngày 12.12. Và trung bình cứ mỗi phút lại có 1 triệu sản phẩm được bán ra.
- Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật: với lượng sản phẩm bán ra trong một giờ đầu tiên tăng gấp 4 lần
- Đừng bỏ lỡ “Shopee Sale Sinh Nhật 12.12”
- 200 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện Siêu Sale 11.11 của Shopee
- Shopee ghi nhận 20 triệu lượt truy cập trong giờ đầu tiên của ngày 11.11
- Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale
Nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee đã khép lại lễ hội mua sắm cuối năm với kỷ lục đột phá cực kỳ ấn tượng.
![]() |
“Chúng tôi vô cùng vui mừng khép lại một mùa mua sắm thật thành công với sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật. Trải qua năm 2020 với nhiều biến động, chúng tôi mong muốn sinh nhật lần thứ 5 trở thành một sự kiện đặc biệt không chỉ cho Shopee mà còn dành cho khách hàng mà chúng tôi đang phục vụ. Thương mại điện tử ngày càng trở nên quan trọng hơn trong đời sống và phát triển vượt bậc, có thể đáp ứng từng nhu cầu cơ bản nhất của mỗi cá nhân thông qua việc kết nối người dùng với doanh nghiệp. Chúng tôi rất vui khi có thể kỷ niệm 5 năm qua với người dùng, nhà bán hàng, đối tác thương hiệu, và cùng đón chờ thành công mới.” Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ.
Trước đó, để khởi động cho tuần lễ mua sắm, Shopee đã tổ chức nhiều chương trình giải trí thú vị trong suốt 4 tuần liên tiếp. Cùng với đó là hơn 2 tỷ sản phẩm được bán ra trong sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật, Shopee đã mang đến cho người dùng cơ hội tham gia các trò chơi và tính năng giải trí trên nền tảng Shopee và tận hưởng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.
Đáng chú ý là, sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật đã ghi nhận:
- 450 triệu lượt xem trên Shopee Live trong suốt chiến dịch 12.12 Sale Sinh Nhật.
- 2,7 tỷ lượt chơi được ghi nhận trên ứng dụng Shopee.
- Hai trong số các trò chơi mới nhất của Shopee: Shopee Bắn Bong Bóng và Shopee Đập Kẹo được người dùng yêu thích nhất với tổng cộng 28 triệu giờ chơi.
- Lượng đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử này đã tăng gấp 18 lần so với trung bình ngày thường.
Có thể nói, sự tăng trưởng của hoạt động mua sắm một phần không nhỏ là nhờ việc áp dụng phương thức thanh toán kỹ thuật số đầy tiện ích, đặc biệt là ví điên tử AirPay - ứng dụng ví điện tử được tích hợp ngay trên nền tảng Shopee.
Cũng sau sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật, Shopee ghi nhận nhiều con số thú vị. Ví dụ như Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống, Điện thoại & Phụ kiện là những ngành hàng bán chạy nhất. Trong đó:
- Sức khỏe và Sắc đẹp: Sản phẩm chăm sóc da vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong mùa lễ hội cuối năm và đón năm mới. Cứ mỗi phút trong ngày 12.12 trôi qua lại có 1.000 sản phẩm dưỡng da được bán ra, với sữa dưỡng ẩm, mặt nạ, kem dưỡng da và sản phẩm tẩy tế bào chết là các mặt hàng phổ biến nhất.
- Điện thoại và Phụ kiện: Nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện thoại và phụ kiện tăng rõ rệt với 830.000 phụ kiện điện thoại được bán ra trong vòng 24 giờ của ngày 12.12.
- Nhà cửa và Đời sống: Người dùng có xu hướng đầu tư mua sắm để trang hoàng không gian phòng ăn khi số lượng sản phẩm Đồ dùng Nhà bếp & Phụ kiện Bàn ăn bán ra trong ngày 12.12 Sale Sinh Nhật đạt 60.000 sản phẩm.
Hà Nội là nơi có hoạt động mua sắm sôi động nhất, vào thời gian cao điểm có đến 550.000 sản phẩm được bán ra..
Người dùng Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 34 là nhóm tuổi mua sắm tích cực nhất; nhóm tuổi này đặc biệt ưa chuộng tai nghe bluetooth với hơn 15.000 sản phẩm được bán ra trong ngày 12.12
Loạt từ khóa tìm kiếm thông dụng nhất trên Shopee trong ngày 12.12 bao gồm: Thời trang dự tiệc tất niên, tai nghe không dây và sữa rửa mặt, đã phản ánh xu hướng tìm mua những sản phẩm thiết yếu cho mùa cuối năm.
Với hoạt động mua sắm đạt cao điểm, doanh số đơn hàng của các doanh nghiệp địa phương và thương hiệu đã chạm đến những cột mốc ấn tượng. Đáng chú ý, một nhà bán hàng phụ kiện điện thoại nổi bật ghi nhận doanh số đạt 13 tỷ đồng trong vòng 24 giờ của ngày 12.12. Trong khi đó, top 5 thương hiệu có tổng giá trị giao dịch trong ngày 12.12 Sale Sinh Nhật thuộc các nhóm ngành hàng khác nhau, bao gồm La Roche-Posay (Sức khỏe & Sắc đẹp), Lock&Lock (Nhà cửa & Đời sống), Samsung (Điện thoại & Phụ kiện), Adidas (Thời trang & Phụ kiện) and Abbott (Mẹ & Bé).
Ông Trần Tuấn Anh kết lại, “Chúng tôi vô cùng trân trọng sự hỗ trợ vững chắc mà người dùng, nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu đã mang đến cho chúng tôi. Trên chặng đường tiếp theo, chúng tôi cam kết tiếp tục đáp ứng nhu cầu của cộng đồng địa phương, giúp người dùng có thể tiếp cận mua sắm trực tuyến một cách dễ dàng và thú vị, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp với những cơ hội phát triển trên nền tảng thương mại điện tử trong khu vực. Chúng tôi mong muốn tiếp tục tạo ra những trải nghiệm và giá trị mới cho các nhà đối tác trong năm 2021.”
Cùng khám phá thêm các ưu đãi hấp dẫn tại Shopee 12.12 Thank You Sale tại link.
Hoặc tải Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.