15.000 đơn hàng có cọc chỉ sau 5 ngày ra mắt: Reno4 series lập nên kỳ tích mới

(ĐTTD) Đây là một thông tin cực kỳ ấn tượng, một tín hiệu tích cực, minh chứng cho sức hút mới mang tên Reno4 Series, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay và đại dịch covid vẫn nhiều diễn biến phức tạp.

OPPO cho biết, với 15.000 đơn hàng có cọc chỉ sau 5 ngày ra mắt (trung bình khoảng 3,000 đơn cọc mỗi ngày), Reno4 Series trở thành hiện tượng mới của thị trường smartphone.

Riêng tại Thế Giới Di Động, tính đến trưa ngày 06/08, Reno4 & Reno4 Pro đã nhận hơn 10,000 đơn hàng trong đó có gần 7,000 đơn có cọc chắc chắn “rước ngay” bộ đôi về nhà. Có lẽ, từ sau kỷ lục của bộ đôi F11 và F11 Pro, đây là lần đầu tiên, một chiếc smartphone trong phân khúc 7-10 triệu đồng đạt được sức hút lớn đến như vậy.

Dòng họ Reno đã trải qua 3 thế hệ, với sứ mệnh “đổi mới”, “phong cách” và định hình xu hướng giới trẻ, Reno4 & Reno4 Pro đã tạo được dấu ấn tốt, khi ngay trong ngày đầu tiên mở bán, bộ đôi này đã đạt được 2.500 đơn hàng có cọc. Điều này đã cho thấy Reno4 Series đã và đang viết tiếp câu chuyện mới, làm tròn sứ mệnh của mình đúng như nhà sản xuất mong muốn.

Liệu rằng Reno4 Series có đạt được cột mốc doanh số mới, bùng nổ hơn nữa, trước khi chương trình pre-oder kết thúc vào ngày mai 07/08?

Dù có thế nào, thì con số 15 triệu đơn hàng chỉ sau 5 ngày mở bán, cũng là một con số vô cùng ấn tượng, là thành công rất đáng ghi nhận của bộ đôi Reno4 & Reno4 Pro. Có thể nói, thành công này đến từThiết kế mỏng nhẹ thời thượng, từ Bộ 4 camera đa năng (camera chính 48MP, camera siêu góc rộng 8MP, camera Macro 2MP và ống kính đơn sắc 2MP), đến từ Công nghệ sạc nhanh siêu tốc và an toàn, đến từ sức mạnh của Bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8GB cùng khả năng lưu trữ 128GB và 256GB tuỳ phiên bản, và từ Hệ điều hành ColorOS 7.2 với giao diện thân thiện và hàng loạt trải nghiệm phong cách

ĐTTD