9.9 Ngày Siêu Mua Sắm: Shopee ghi nhận hơn 12 triệu mặt hàng bán ra trong 1 giờ
(ĐTTD) Sự kiện 9.9 được Shopee thúc đẩy “bình thường mới” đã giúp các thương hiệu và nhà bán hàng đạt mức tăng trưởng ấn tượng, với 700.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút.
- Shopee “Siêu ưu đãi” trong ngày 9.9
- Shopee hợp tác cùng JCB
- Shopee ghi nhận 80% giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt
- Có thể bạn chưa biết? Lượng đơn hàng trên Shopee tăng 3,5 lần
- “Shopee Live Kpop Fest” chính thức khởi động vào ngày 10/6/2020
- Xài Ví AirPay trên Shopee nhận ưu đãi lớn
Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, Shopee, vừa chính thức khép lại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm thành công nhất từ trước tới nay.
![]() |
Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mạnh mẽ, 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đã mang đến những hoạt động siêu giải trí và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi kinh tế cho các nhà bán hàng và các đối tác thương hiệu, ghi nhận con số kỷ lục với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên vào ngày 9 tháng 9.
“Chúng tôi vô cùng hạnh phúc trước sự ủng hộ mạnh mẽ của người dùng, các Nhà bán hàng và các thương hiệu trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Tại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm lần này, chúng tôi chỉ có một mục tiêu đơn giản là giúp cộng đồng phát triển mạnh mẽ hơn trước tác động của đại dịch toàn cầu. Điều này bao gồm hoạt động “Siêu hỗ trợ” cho Nhà bán hàng và thương hiệu đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dùng. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thêm 1 năm đạt kết quả kỷ lục nữa, điều này cho thấy cam kết phát triển cùng người dùng và doanh nghiệp của chúng tôi”. Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee cho biết.
Để có được thành công này, là nhờ trước đó Shopee đã thực hiện ba cam kết trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm.
1. 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đóng vai trò là bàn đạp cho sự phục hồi kinh tế, ở đó Nhà bán hàng và các đối tác Thương hiệu trong khu vực tối đa hóa khả năng hiển thị và doanh số bán hàng trên Shopee. Nhờ đó, các thương hiệu và Nhà bán hàng tham gia đã có mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán trong mỗi phút vào thời gian cao điểm ngày 9 tháng 9.
2. Hệ sinh thái của Shopee đã giúp đảm bảo việc mua và bán vẫn diễn ra liền mạch ngay cả khi hoạt động mua sắm lên đến đỉnh điểm trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Nhờ đó, các Nhà bán hàng và các đối tác Thương hiệu có thể hoàn tất đơn hàng nhanh chóng, trong khi người dùng được tận hưởng các giao dịch liền mạch với nhiều lựa chọn thanh toán trên Shopee, bao gồm cả ví điện tử AirPay.
3. Shopee đồng thời cung cấp “siêu” BST hoạt động giải trong suốt ngày cao điểm 9.9. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng các trò chơi kéo dài suốt cả ngày và dành được các giải thưởng đặc biệt với hàng loạt trò chơi trên ứng dụng Shopee, với 250 triệu yêu cầu nhờ tưới nước để trồng cây tại trò chơi Nông trại Shopee được yêu thích hiện nay.
Tại Shopee Live, người dùng đã được kết nối với các người nổi tiếng, Nhà bán hàng và thương hiệu trong thời gian diễn ra 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Nhờ đó mà số giờ xem các live stream trực tiếp trên Shopee đã tăng gấp 3 lần so với thường ngày, nổi bật là các chương trình countdown và chuỗi livestream vào ngày 9 tháng 9 nhân kỷ niệm 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm đối với người dùng trên toàn khu vực. Shopee Live cũng mang đến cho người dùng những cách thức mới để khám phá và mua sắm theo xu hướng mới nhất, với số lượng mặt hàng được mua trong các livestream trực tiếp nhiều gấp 2,5 lần so với thường ngày.
Có thể bạn muốn biết?
- 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm ghi nhận thành công lớn ở ngành hàng Sức khỏe & Sắc đẹp, với hơn 1000 mặt hàng được bán ra mỗi phút.
- 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm năm nay cũng ghi nhận: lượng nam giới tích cực mua sắm cáp sạc, và nữ giới đặc biệt ưa chuộng bút kẻ mắt chống trôi. Trong khi ly giữ nhiệt được người dùng từ 18 đến 34 tuổi yêu thích, và người dùng từ 35 đến 50 tuổi chủ yếu mua sắm sữa dinh dưỡng.
- Các thương hiệu như Samsung, Unilever, Abbott, Adidas và Lock&Lock được yêu thích nhất trong 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm này.
“9.9 Ngày Siêu Mua Sắm khởi động mùa mua sắm cuối năm nay, đồng thời nó cũng đánh dấu những nỗ lực của chúng tôi trong việc mở ra tương lai cho thương mại điện tử trong thời kỳ bình thường mới. Chúng tôi nỗ lực hơn nữa để làm hài lòng người tiêu dùng đồng thời thúc đẩy Nhà bán hàng và đối tác thương hiệu lên một tầm cao mới trong những tháng tới đây, bao gồm cả 10.10 Ngày Sale Thương Hiệu sắp diễn ra vào tháng 10”. Ông Feng chia sẻ.
Hàng loạt ưu đãi trongchương trình Siêu Mua Sắm vẫn đang tiếp tục tại 9.9 Thank You Sale tại link