Adam Ferguson đảm nhiệm vai trò Giám đốc Tiếp thị sản phẩm mới của HMD Global

(ĐTTD) Adam có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG khi đã từng giữ vị trí Tiếp thị cao cấp tại nhiều công ty lớn như OnePlus ở Châu Âu, EE, Nestle và Unilever.

Và khi ở vai trò mới, Giám đốc Tiếp thị sản phẩm mới của HMD Global, ông Adam Ferguson sẽ chịu trách nhiệm chính trong các hoạt động về chiến lược tiếp thị sản phẩm cho toàn bộ danh mục smartphone và điện thoại phổ thông của thương hiệu Nokia.

HMD Global đang tiếp tục củng cố đội ngũ lãnh đạo của mình khi mời được Adam cùng hợp tác với Stephen Taylor – Giám đốc Tiếp thị mới của công ty. Adam sẽ báo cáo trực tiếp cho Stephen Taylor để cùng phát triển chiến lược tăng trưởng dài hạn cho toàn bộ danh mục của Nokia.

“Là một người có niềm đam mê rất lớn với lĩnh vực điện thoại di động, tôi rất vui mừng khi được gia nhập HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia. Có rất nhiều thiết bị tối ưu thu hút người tiêu dùng và gợi lên sự yêu mến chiếc điện thoại Nokia. Tôi hy vọng có thể tiếp tục kế thừa di sản này và mang đến cho người hâm mộ thương hiệu xứng với những gì họ mong đợi - thiết kế chất lượng và công nghệ mới nhất với mức giá phù hợp với tất cả mọi người”. Adam Ferguson, chia sẻ.

Đánh giá về đồng nghiệp mới, ông Stephen Taylor, Giám đốc Tiếp thị HMD Global cho biết:

“Tôi rất mong có thể được hợp tác chặt chẽ với Adam trong vai trò mới và tin tưởng rằng chúng tôi sẽ có nhiều điều để học hỏi từ kinh nghiệm của ông ấy. Ông là một nhà lãnh đạo thực sự, được biết đến với kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh toàn cầu, telco và các doanh nghiệp công nghệ tiêu dùng, chắc chắn sẽ giúp thúc đẩy chiến lược tiếp thị sản phẩm của chúng tôi theo những hướng mới và thú vị”.

ĐTTD