Adjust đã giúp Traveloka trở thành 'Ngôi sao trong ngành Du lịch' tại Đông Nam Á

15:1413/11/2019

(ĐTTD) Với các giải pháp và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực trong lĩnh vực đo lường di động, phòng chống gian lận và an ninh mạng của Adjust, công ty cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Traveloka đã đạt mức tăng trưởng 30% về mức độ tương tác và chuyển đổi trong ứng dụng.

Traveloka được biết đến như một dịch vụ du lịch trực tuyến cung cấp các dịch vụ về nơi ở, di chuyển, trải nghiệm (điểm tham quan và vui chơi giải trí) và các dịch vụ tài chính. Công ty đã thiết lập mối quan hệ đối tác với hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế, phục vụ hơn 200.000 tuyến đường trên toàn thế giới, hơn 1 triệu lựa chọn về chỗ ở, 15.000 điểm tham quan và vui chơi giải trí.

Các dịch vụ đặt phòng được Traveloka cung cấp ở cả nền tảng web trên máy tính bàn và ứng dụng di động, do đó theo dõi được toàn bộ hành trình của người dùng qua các thiết bị cực kì quan trọng. Chính vì thế, những giải pháp và ứng dụng công nghệ của Adjust trong lĩnh vực trong lĩnh vực đo lường di động, phòng chống gian lận và an ninh mạng đã được Traveloka áp dụng để có thu thập được những dữ liệu chi tiết nhất về xu hướng tìm kiếm và nhu cầu đặt chỗ của người dùng. 

Cùng với lượng dữ liệu chi tiết được xem như nguồn gốc chính, Traveloka sẽ kiểm tra chéo các nguồn dữ liệu khác và từ đó thúc đẩy các quyết định kinh doanh giữa các bộ phận. Khách hàng của Adjust cũng có thể sử dụng dữ liệu để tăng tỷ lệ chuyển đổi thông qua các đề xuất được cá nhân hoá, đàm phán với các nhà phát hành và nhà mạng, và tăng hiệu quả tổng thể của chiến dịch marketing.  

Phân tích chuyên sâu và mô hình hóa hành trình người dùng là những phần chính trong chiến lược marketing của chúng tôi, và chúng tôi đã có được thành công lớn khi tận dụng dữ liệu phân bổ nhận được từ Adjust và các nguồn bổ sung. Điều này có nghĩa là khi lên kế hoạch chiến dịch marketing, chúng tôi có thể kết nối các điểm tiếp xúc (touchpoints) khác nhau trong hành trình của người dùng trên thiết bị di động và máy tính để bàn, và có thể linh hoạt với các mô hình của mình. Điều này đã thúc đẩy sự tăng trưởng của chúng tôi, với mức tăng trưởng lên đến 30%, bằng cách có một cái nhìn toàn diện hơn về người dùng của mình”, Dian Paskalis, Trưởng phòng Display Marketing, Truyền thông và Lập trình tại Traveloka cho biết.

Kể từ khi làm việc với Adjust, hiệu suất trên mạng của Traveloka đã tăng 25% và tăng 30% mức độ tương tác và chuyển đổi trong ứng dụng. Hiệu quả tiếp thị tổng thể đã tăng 30% và tất cả các chi phí tiết kiệm được sử dụng trực tiếp vào tiếp thị và công ty liên tục mở rộng quy mô và trải nghiệm .

Có thể bạn muốn biết?

Adjust là công ty hàng đầu trong lĩnh vực đo lường di động, phòng chống gian lận và an ninh mạng. Được sinh ra từ trung tâm của nền kinh tế di động và xây dựng trên niềm đam mê công nghệ, công ty hiện có 15 văn phòng đại diện trên toàn cầu.

Bằng cách khiến marketing trở nên đơn giản, thông minh và an toàn hơn, Adjust giúp các nhà tiếp thị xây dựng và phát triển các ứng dụng thành công nhất trên thế giới dựa trên cơ sở dữ liệu. Adjust là đối tác marketing với tất cả các nền tảng lớn, và tổng cộng có hơn 28.000 ứng dụng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như NBC Universal, Procter & Gamble, Pinterest, Tencent Games, LINE Corporation, Rocket Internet và N26, đã triển khai các giải pháp của Adjust nhằm bảo đảm ngân sách và cải thiện hiệu suất marketing của họ.

Adjust các gần đây đã mua lại các công ty Acquired.io và Unbotify, và vào tháng 6 năm 2019, được đầu tư bởi một trong những vòng tài trợ lớn nhất trong năm nay tại Châu Âu, thu được 227 triệu USD.

Nhật My





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD