ASUS khai trương Trung Tâm Dịch Vụ và Bảo Hành tại Hà Nội

(ĐTTD) Theo đó, Trung tâm dịch vụ và Bảo hành, đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội sẽ tọa lạc tại Tầng 8, tòa nhà Việt Tower số 1 Thái Hà – Hà Nội.

Với tổng diện tích lên đến 400m2, trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS Hà Nội được đầu tư thiết kế với diện mạo hiện đại, khu trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của ASUS như showroom thu nhỏ cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho khách hàng khi ghé thăm.

Đặc biệt nhân dịp khai trương, tất cả các khách hàng sẽ được giảm 10% các chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tại Trung Tâm Dịch Vụ và Bảo Hành ASUS Hà Nội từ ngày 09/10 – 09/11/2020.

Bên cạnh đó, 500 phần quà may mắn cũng sẽ dành tặng đến cho các khách hàng ghé thăm và đánh giá trên Google Maps.

“Năm 2020 là một năm đầy thách thức trên toàn thế giới, nhưng ASUS Việt Nam vẫn tạo ra nhiều chuyển biến và thành tựu tích cực với vị trí vững chắc Top 1 thị phần laptop tiêu dùng & laptop gaming. Việc mở rộng quy mô & đầu tư nhiều hơn vào chất lượng dịch vụ và môi trường chăm sóc khách hàng của ASUS sẽ tiếp tục thể hiện cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.” Ông Eric Lee, Tổng Giám Đốc của ASUS Việt Nam chia sẻ.

Ông Bruce Lee, Giám Đốc Dịch Vụ ASUS Việt Nam cho biết: “Trong năm nay, mảng Dịch Vụ ASUS Việt Nam đã mang đến rất nhiều chương trình mới cho khách hàng, như ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho người dùng MyASUS App, một công cụ hữu ích được áp dụng trong thời gian giãn cách xã hội. Tiếp đó là chương trình đổi máy cũ nâng cấp máy mới cho tất cả khách hàng ASUS. Và cùng với việc mở rộng Trung Tâm Bảo Hành sẽ nâng tầm trải nghiệm dịch vụ ASUS lên hàng đầu.”

Có thể bạn chưa biết?

VớI mục tiêu số 1 về chất lượng và dịch vụ, trong hành trình phát triển “tìm kiếm những điều phi thường”, ASUS luôn nỗ lực tiên phong trong các phương diện không chỉ là sản phẩm mà còn là dịch vụ hậu mãi.

Không chỉ mang dến cho người dùng những giải pháp tiên tiến và thiết kế đặc biệt. ASUS đã đầu tư mạnh mẽ và đội ngũ R&D nội bộ để tạo ra các sản phẩm dựa trên triết lý thiết kế lấy người dùng làm trung tâm.

Cùng với đó ASUS cũng không ngừng hoàn thiện và cung cấp thêm những đặc quyền hữu ích cho người dùng: ví dụ như ứng dụng MyASUS -  cổng hỗ trợ toàn diện độc quyền cho laptop ASUS tích hợp tất cả các ứng dụng quan trọng cho hệ thống. 2 Năm Bảo hành quốc tế cho máy tính xách tay, 2 Năm giao nhận tận nhà, Bảo hành VIP siêu tốc trong 8 tiếng với các dòng máy tính G/U/B.

ĐTTD