Có thể bạn chưa biết: Dyson sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào ngày 14/4 tới đây

(ĐTTD) Thiệp mời tham dự sự kiện khai trương gian hàng chính hãng của Dyson tại Cresent Mall (Quận 7 – Tp HCM) cũng đã được gửi đến toàn thể báo giới.

Đồng thời, bên cạnh đó, website chính hãng tại địa chỉ https://www.dyson.vn/ cũng đã có đầy đủ các thông tin về sự có mặt của thương hiệu này tại Việt Nam.

“Tại Dyson chúng tôi quyết tâm phát minh ra giải pháp mới và tốt hơn cho bất kỳ vấn đề nào bạn hay gặp phải mỗi ngày.” James Dyson, Người sáng lập và Kỹ sư trưởng của Dyson đã mở đầu thư mời trong email gửi tới báo giới.

Chính thức được thành lập vào năm 1993 bởi Sir James Dyson, người vẫn theo sát các hoạt động của hãng. Ngay từ khi mới thành lập trong lĩnh vực máy hút lốc xoáy, đến nay danh mục đầu tư của Dyson đã phát triển đa dạng bao gồm máy hút bụi chạy pin và tự động, máy sấy tóc, đèn chiếu sáng, quạt sưởi và quạt làm mát, máy tạo độ ẩm, máy lọc không khí và máy sấy tóc cầm tay… Dyson cũng đã có mặt tại 84 thị trường trên toàn cầu.

Ngày nay, bên cạnh việc tập trung vào việc kết hợp phần cứng, Dyson cũng đã tập trung vào phần mềm và thuật toán để tạo ra những cỗ máy thông minh, hiểu được nhu cầu của người dùng và làm thỏa mãn các nhu cầu đó.

Mới đây, Dyson cũng đã chính thức bổ sung vốn đầu tư lên 2,75 tỷ bảng Anh để tăng gấp đôi danh mục máy móc hiện có và gia nhập vào các lĩnh vực mới.

Có trụ sở chính tại Singapore, tiền thân là một doanh nghiệp gia đình, hiện nay Dyson đã có tổng cộng 14.000 nhân viên trên toàn cầu, bao gồm 6.000 kỹ sư và nhà khoa học.

Tại Hoa Kỳ và Nhật Bản, hai thị trường lớn nhất của Dyson hiện nay, và trong tương lai Châu Á được xem là khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Mặc dù là doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhất châu Âu, nhưng Dyson vẫn luôn bám sát các hoạt động của mình dựa vào nền tảng kỹ thuật vốn có.

ĐTTD