Công nghệ AI của Alibaba có thể sử dụng để tạo các văn bản quảng cáo

(ĐTTD) Theo báo cáo của Mumbrella, công nghệ AI do công ty công nghệ Alibaba phát triển có nhân bản 20.000 dòng văn bản chỉ trong một giây.

Không chỉ vượt qua các bài đánh giá Turing Test, công nghệ AI do Alibaba nghiên cứu và phát triển có thể tự động nhân bản đến 20.000 dòng các đoạn văn bản chỉ trong vòng có một giây.  Điều này sẽ rất hữu ích khi ứng dụng vào việc tạo nên những nội dung quảng cáo đồng nhất. Và hiện tại, công cụ này đã được thương hiệu thời trang Dickies đến từ bang Texaxs (Mỹ) và thương hiệu Esprit sử dụng vào việc tạo ra những nội dung quảng cáo của mình.

Ngoài ra, phiên bản tiếng Trung Quốc của công cụ hỗ trợ này còn có thể tự động tạo nên những tạo nên những đoạn văn vui nhộn, làm thơ hay tạo các nội dung quảng cáo chỉ với một cú click chuột đơn giản. Và tại Trung Quốc, bộ công cụ hỗ trợ ứng dụng công nghệ AI này hiện đã được sử dụng trên trang thương mại điện tử Amazone phiên bản Trung Quốc, Tmal và Taobao.

An My