Di Động Việt sẵn sàng gửi lại iPhone 12 Pro Max cho khách hàng bị nhà vận chuyển “tráo hàng”

(ĐTTD) Trước sự việc khách hàng đặt mua iPhone 12 Pro Max tại hệ thống Di Động Việt, nhưng nhận lại là một cục đá, đại diện Di Động Việt đã lên tiếng, đồng thời đưa ra biện pháp xử lý: “cửa hàng sẽ chịu trách nhiệm, hỗ trợ 100% chi phí máy mới và tiến hành giao máy cho khách hàng.”

Sự việc bắt đầu khi tối ngày 9/12 vừa qua, trên nhóm Đội hiệp sĩ, tài khoản Hùng Phạm đã chia sẻ câu chuyện mua iPhone 12 Pro Max và khi nhận mở ra là một cục đá.

Câu chuyện bị “đánh tráo” iPhone 12 Pro Max thành cục đá nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người dùng công nghệ.

“Mình và bạn mình có đặt trước một chiếc IP12PROMAX 256GB từ Didongviet và đã thanh toán chuyển khoản 100% cho công ty. Công ty gửi điện thoại về Cao Lãnh Đồng Tháp qua đơn vị vận chuyển BEST EXPRESS. Chuyện chẳng có gì nếu trong ngày 3/12 chúng mình nhận kiện hàng kinh hoàng đó và suy sụp tận cùng.”

“Chiều ngày 3/12 Nhân viên bưu cục BEST EXPRESS giao điện thoại đến shop quần áo tụi mình làm chủ. Shipper đến để hàng xuống không gọi trước báo trước, đến để hàng và đi không đồng kiểm ký nhận.2 tiếng sau tụi mình đến shop khui hàng và nhận ngay 1 MIẾNG GẠCH BỌC XỐP KHÔNG THẤY IPHONE ĐÂU. Sau đó tụi mình vội vã chạy ngay tới bưu cục làm rõ vấn đề và cũng liên lạc đến bên Didongviet làm việc sự tình. Đến nay tròn 1 tuần và mọi thứ rất bất lợi cho bên mình và nguy cơ mất trắng số tiền 32 củ và không có điện thoại.” Tài khoản Phạm Hùng chia sẻ.

“Điều bất lợi là tụi mình không quay lại cảnh video unbox kiện hàng nên không có bằng chứng để chứng mình hàng đã bị tráo trước đó. Quá trình unbox tụi mình chỉ rọc đường băng keo và phát hiện miếng gạch bên trong.Didongviet có video gửi hàng và đồng kiểm sản phẩm quá trình gói hàng cho bưu cục. Kết luận rằng NHÂN VIÊN BEST EXPRESS ĐÃ TRÁO HÀNG MỘT CÁCH TINH VI mà không làm hư hỏng hộp hàng. Mình cam đoan như trên vì đã tuyên thệ.”

Tính đến thời điểm này sự việc vẫn chưa được bên vận chuyển làm sáng tỏ. Dù vậy, sau khi kiểm tra và xác nhận thông tin, đại diện hệ thống Di Động Việt đã phát đi thông báo cảnh giác với câu chuyện mua hàng từ xa,đồng thời khẳng định sẽ tìm một đơn vị vận chuyển uy tín, hỗ trợ 100% chi phí và giao lại máy mới cho khách hàng.

 

CEO Di Động Việt lên tiếng và đưa ra hướng giải quyết sự việc.