Dịch vụ công đã hoàn thiện 1000 dịch vụ
(ĐTT) Với 3 dịch vụ công mới là Kê khai, nộp lệ phí trước bạ và nộp tờ khai đăng ký ô tô trực tuyến, Liên thông đăng ký điều chỉnh đóng BHXH bắt buộc, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp và đóng BHXH bắt buộc, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động bệnh nghề nghiệp, Cổng Dịch vụ công quốc gia đã chính thức hoàn thiện dịch vụ công thứ 1.000.
- Chung tay phòng chống Covid-19: VNPT tặng ngay 5GB Data cho người dùng Bluezone
- VNPT: 60 giờ hoàn thiện lắp đặt hạ tầng cho bệnh viện dã chiến Đà Nẵng
- VNPT top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2020
- VNPT tiếp tục được vinh danh tại Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2020
Được biết, 3 dịch vụ công mới này là dịch vụ công thứ 1.000, 999 và 998 vừa chính thức được triển khai sáng nay 19/8 tại Cổng Dịch vụ công quốc gia, và VNPT Pay tiếp tục là đơn vị đầu tiên cung cấp thanh toán toàn bộ các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua hệ thống này.
![]() |
Có thể nói, sau hơn 8 tháng vận hành, Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) đã hoàn thiện tích hợp 1.000 dịch vụ công phục vụ quản lý hành chính các lĩnh vực. Song hành với việc gia tăng các dịch vụ công được tích hợp, Cổng DVCQG cũng thúc đẩy liên kết với các kênh thanh toán trực tuyến nhằm đồng bộ phương thức quản lý, giao dịch tiện dụng, minh bạch. Đảm bảo cho mọi người dân có thể thực hiện các thủ tục hành chính và thanh toán phí ngay tại nhà.
Đi đầu trong các đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán trên Cổng DVCQG là VNPT Pay, đây là Hệ sinh thái thanh toán số do Tập đoàn VNPT phát triển và hiện là đơn vị đầu tiên đã thực hiện tích hợp để thanh toán cho toàn bộ các dịch vụ dành cho công dân trên Cổng DVCQG.
Sử dụng kênh thanh toán qua VNPT Pay, người dân có thể tùy chọn nhiều phương thức thanh toán được tích hợp trong chỉ một ứng dụng, bao gồm: Thanh toán qua ví điện tử VNPT Pay hoặc thanh toán qua tài khoản/thẻ nội địa của 34 Ngân hàng tại Việt Nam hiện đã liên kết trên ứng dụng VNPT Pay… tất cả đều nhanh chóng, chính xác với độ bảo mật cao.
![]() |
Được biết, Tập đoàn VNPT vừa đưa vào vận hành Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ vào ngày 19/8 vừa qua. Đây là điểm nhấn quan trọng mang tính đổi mới, thay đổi phương thức chỉ đạo, điều hành từ dựa trên thông tin, số liệu trên văn bản giấy chuyển sang dựa trên dữ liệu số, theo định hướng Chính phủ không giấy tờ. Tiếp tục khẳng định quyết tâm của Tập đoàn VNPT trong việc đồng hành cùng Chính phủ xây dựng Chính phủ điện tử cũng như thực hiện sứ mệnh mở rộng kết nối và mang dịch vụ số tiện ích tới gần hơn với từng người dân trên mọi miền Tổ quốc.
VNPT Pay là Hệ sinh thái thanh toán số qua ví điện tử, thẻ nội địa, thẻ quốc tế, do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp, đáp ứng nhu cầu thanh toán tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp thẻ cào, thanh toán cước di động, truyền hình, internet, điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Pay có tính năng thanh toán tự động các hóa đơn, đảm bảo cho các thanh toán định kỳ luôn đúng hạn. Để sử dụng ví điện tử VNPT Pay, Khách hàng chỉ cần cài đặt trên App Store, CH Play và hoặc quét mã QR code.
Website: www.vnptpay.vn Hotline (miễn phí 24/7): 18001091 (Nhánh 6). |
ĐTTD