Đừng bỏ lỡ “Shopee Sale Sinh Nhật 12.12”

02/12/2020 09:04
D

(ĐTTD) Kỷ niệm hành trình 5 năm đẩy mạnh số hóa trong khu vực và tiếp tục khẳng định 3 xu hướng chính đã được hình thành, đó là Xã hội, Cá nhân hoá và Tích hợp. Shopee chính thức tung ra chương trình "Sale Sinh Nhật 12.12"

Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan sẽ khép lại mùa mua sắm cuối năm và đánh dấu sinh nhật lần thứ 5 của mình bằng sự kiện thường niên 12.12 Sale Sinh Nhật.

Nếu như các sự kiện mua sắm ngày 9.9, 10.10 và 11.11 vừa qua của Shopee đã thiết lập những kỷ lục mới, cho thấy sự chuyển đổi bối cảnh và tiềm năng phát triển của TMĐT trong khu vực. Thì sự kiện 12.12 sắp tới cũng là dịp để Shopee kỷ niệm hành trình 5 năm đẩy mạnh KTS trong khu vực, đồng thời nhấn mạnh 3 xu hướng chính đã được hình thành và sẽ tiếp tục thúc đẩy TMĐT phát triển: Xã hội, Cá nhân hóa và Tích hợp.“

Shopee được thành lập với mong muốn biến mua sắm trực tuyến trở nên dễ dàng, tiện ích và thú vị. Chúng tôi đã xây dựng Shopee từ những ngày đầu, lắng nghe từng nhu cầu cụ thể của người dùng tại mỗi thị trường khác nhau, chuyển sự hiểu biết đó thành các chiến lược có tính địa phương hóa và thực hiện chúng theo cách tốt nhất để tạo nên Shopee ngày hôm nay. Sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật năm nay càng thêm phần ý nghĩa khi chúng tôi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của mình, cũng như những điều mà Shopee, các đối tác thương hiệu, nhà bán hàng và người dùng đã làm để hỗ trợ nhau vượt qua một năm đầy thử thách. Khi nhìn lại hành trình của mình, chúng tôi tự hào về khả năng thích nghi nhanh chóng để phục vụ nhu cầu của cộng đồng địa phương.” Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee, cho biết.

Theo đó, xu hướng Xã hội là đưa mọi người đến gần với mua sắm trực tuyến:

Có thể nói chỉ trong vòng 5 năm, TMĐT đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng, từ mua sắm truyền thống sang trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Và sau khi đã quen với mua sắm trực tuyến thì người dùng sẽ mong muốn được trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn, với nội dung phong phú, độc đáo và thú vị.

Và để nâng cao sự tương tác với người dùng, Shopee đã ra mắt tính năng trò chuyện trực tiếp mang tên Shopee Live Chat vào năm 2016, cho phép trò chuyện trực tiếp giữa người mua và người bán. Hiện nay, trung bình có khoảng 30 triệu tin nhắn được trao đổi mỗi ngày trên Shopee Live Chat.

Tiếp theo Shopee Live Chat, Shopee cũng đã lần lượt ra mắt hàng loạt ứng dụng mới để tăng tương tác và trải nghiêm cho người dùng như Shopee Trò chơi, Shopee Feed và Shopee Live…

“Chúng tôi dự đoán xu hướng này sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai, khi TMĐT trở thành một nền tảng để người dùng kết nối và tận hưởng những trải nghiệm mang tính chia sẻ. Shopee sẽ tiếp tục thúc đẩy xu hướng này thông qua các sáng kiến độc đáo như: Shopee Mum's Club, nơi đem đến cho các bà mẹ đặc quyền mua sắm các sản phẩm dành cho trẻ em với mức ưu đãi tốt hơn và tham khảo các thông tin nuôi dạy con; Shopee Book Club, không gian dành riêng cho thế hệ độc giả kỹ thuật số mới tại Việt Nam; hay câu lạc bộ “Yêu thú cưng” nhằm đáp ứng sự gia tăng về nhu cầu mua sắm trực tuyến các sản phẩm dành cho thú cưng ở Singapore.”

Xu hướng Cá nhân hóa để phục vụ nhu cầu cho mỗi cá nhân ngày càng tốt hơn:

Rõ ràng chưa bao giờ tính cá nhân hóa được đề cao như hiện nay. Và nó đóng vai trò rất quan trọng trong TMĐT, bởi trải nghiệm mua sắm từ TMĐT hoàn toàn mang tính độc lập, của từng cá nhân riêng biệt. Vì thế nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa chính là yếu tố chính giúp mua sắm trực tuyến hiệu quả, thú vị và độc đáo hơn, đồng thời giúp các thương hiệu và người bán thúc đẩy lượng truy cập và tăng trưởng.

Bằng cách tiếp cận địa phương hóa thông qua 7 phiên bản ứng dụng khác nhau ở mỗi thị trường và tùy chỉnh các tính năng sao cho phù hợp với đặc điểm mua sắm của từng địa phương. Shopee cũng đã liên tục cải tiến các công cụ đề xuất của mình để đưa ra các gợi ý mua sắm phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của người dùng.

Đối với các thương hiệu và nhà bán hàng, việc có thể đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa cho người mua sẽ giúp họ gia tăng độ nhận diện và tỉ lệ chuyển đổi nói chung. Và theo ghi nhận, các doanh nghiệp sử dụng các hình thức quảng cáo trong ứng dụng của Shopee có tỉ lệ tạo đơn hàng nhiều hơn 65% so với những doanh nghiệp không sử dụng. Điều này được hỗ trợ bởi khả năng AI của chính Shopee, đảm bảo rằng các thông tin quảng cáo được gửi đến đúng đối tượng người dùng vào đúng thời gian và địa điểm.

Tích hợp để tạo ra một hành trình trải nghiệm khách hàng liền mạch:

Để thích ứng với giai đoạn “bình thường mới”, các nhà bán lẻ buộc phải đem đến hành trình trải nghiệm khách hàng liền mạch ở mọi điểm tương tác. Shopee đã đồng hành cùng các thương hiệu và người bán hàng ở mọi quy mô thực hiện, bằng cách cung cấp sự hỗ trợ cơ bản về mặt vận hành với quy trình thanh toán và hậu cần tích hợp, đồng thời tạo ra những trải nghiệm sáng tạo nhằm gia tăng giá trị cho toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Ví dụ như chương trình “Trải nghiệm mua sắm tại nhà độc đáo với P&G”, đây là chương trình mà P&G đã cùng với Shopee giới thiệu sáng kiến trải nghiệm trực tuyến đầu tiên Show Me My Home, cho phép người dùng khám phá và mua sắm các mặt hàng gia dụng phổ biến của P&G trong một không gian gia đình mô phỏng. Điều này mang lại sự tiện lợi hơn cho người mua sắm tại nhà, cho phép họ trải nghiệm giả lập không gian mua sắm tại cửa hàng trong khi mua sắm trực tuyến.
Hay mới đây, Shopee đãtạo ra những trải nghiệm phong phú hơn thông qua các chiến lược bán lẻ đa dạng, cụ thể Shopee Singapore đã hợp tác với CapitaLand để thử nghiệm chương trình CapitaLand x Shopee 11.11 nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng, lượng truy cập và mức độ tương tác cho các nhà bán lẻ tại sáu trung tâm thương mại CapitaLand. Shopee và CapitaLand đã thiết kế một phiên bản mới của trò chơi Shopee Slice nổi tiếng, cho phép người dùng tham gia chơi và tìm kiếm các phiếu mua hàng có thể đổi trực tiếp tại các cửa hàng ở các TTTM thuộc CapitaLand, qua đó gia tăng lưu lượng truy cập cho các nhà bán lẻ ngoại tuyến.

“Năm 2020 là một năm đầy biến đổi. Nó đã cho chúng ta thấy tầm quan trọng của công nghệ, khả năng của nó không chỉ là kết nối mọi người và đáp ứng nhu cầu cơ bản của họ mà còn để giải trí và gắn kết. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu hành trình kỹ thuật số và đang nhìn về phía trước, chúng tôi tin rằng thương mại điện tử sẽ có tác động sâu sắc hơn nữa đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng, tạo ra những cách sống, làm việc và tương tác mới. Chúng ta đang khép lại năm 2020 cùng với sự kiện 12.12 Sale Sinh Nhật, vì vậy hãy tiếp tục quan tâm đến nhau, hỗ trợ những người cần sự giúp đỡ và chào đón năm mới với một thành tích vượt trội." Feng chia sẻ thêm.

Và để ghi dấu một năm nhiều biến động, cũng như kết thúc sự kiện cho một mùa siêu sale, đón chào sinh nhật lần thứ 5 tại Việt Nam, từ ngày 23.11 đến ngày 15.12, Shopee sẽ dành tặng đến người dùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó:

- Người dùng Shopee: sẽ có cơ hội sở hữu BST các sản phẩm với giá chỉ 12.000 đồng; miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0 đồng, ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho mọi ngành hàng cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn khác từ các thương hiệu, gian hàng chính hãng Shopee Mall và đối tác hàng đầu của Shopee.

- Tận hưởng không gian giải trí không giới hạn từ hôm nay đến ngày 12/12 như:

  • Sự kiện chào đón ngày 12.12 cùng Shopee Live: Người dùng có thể theo dõi Shopee Live để cùng các nghệ sĩ nổi tiếng chào đón ngày mua sắm lớn nhất 12.12 Sale Sinh Nhật trong ngày 11/12 và có cơ hội nhận được loạt quà tặng và mã giảm giá độc quyền tại sự kiện.
  • Kho trò chơi đặc biệt trong ứng dụng: Người dùng có cơ hội nhận được loạt quà tặng hấp dẫn và hàng triệu Shopee Xu khi tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee như Lắc Siêu Xu, Hứng Xu Shopee và Nông trại Shopee, ...

Chi tiết về chương trình Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật, hãy truy cập tại đây hoặc Tải Shopee miễn phí trên App Store hoặc Google Play Store.

ĐTTD

Tin cùng chuyên mục

OPPO đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020

OPPO đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020

Samsung trao tận tay Galaxy A52s 5G đến người dùng đặt trước

Samsung trao tận tay Galaxy A52s 5G đến người dùng đặt trước

Bộ tứ Microsoft Surface 2021

Bộ tứ Microsoft Surface 2021

Boeing cam kết hỗ trợ ngành hàng không vũ trụ Việt Nam

Boeing cam kết hỗ trợ ngành hàng không vũ trụ Việt Nam

VinaPhone tặng sim 4G miễn phí cho học sinh, sinh viên

VinaPhone tặng sim 4G miễn phí cho học sinh, sinh viên

TimoPay By Link: Giải pháp kết nối trong mùa dịch

TimoPay By Link: Giải pháp kết nối trong mùa dịch

Huawei công bố báo cáo về xu hướng Thế giới thông minh đến năm 2030

Huawei công bố báo cáo về xu hướng Thế giới thông minh đến năm 2030

Bạn đã hiểu hết về Hệ thống đề xuất trên Youtube?

Bạn đã hiểu hết về Hệ thống đề xuất trên Youtube?

vivo X70 Pro chính thức bán ra từ 4/10 với giá 19,990,000 đồng

vivo X70 Pro chính thức bán ra từ 4/10 với giá 19,990,000 đồng

IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện tại Việt Nam

IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện tại Việt Nam

Sony WF-1000XM4 trở lại cùng chương trình khuyến mãi mới

Sony WF-1000XM4 trở lại cùng chương trình khuyến mãi mới

Balenciaga bắt tay với Epic Games

Balenciaga bắt tay với Epic Games

Tin mới cập nhật

OPPO đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020

OPPO đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020

Samsung trao tận tay Galaxy A52s 5G đến người dùng đặt trước

Samsung trao tận tay Galaxy A52s 5G đến người dùng đặt trước

Hội thảo trực tuyến “Giải pháp Y tế Đột phá”

Hội thảo trực tuyến “Giải pháp Y tế Đột phá”

Grab hỗ trợ chi phí xét nghiệm Covid-19 cho đối tác tài xế

Grab hỗ trợ chi phí xét nghiệm Covid-19 cho đối tác tài xế

Bộ tứ Microsoft Surface 2021

Bộ tứ Microsoft Surface 2021

Boeing cam kết hỗ trợ ngành hàng không vũ trụ Việt Nam

Boeing cam kết hỗ trợ ngành hàng không vũ trụ Việt Nam

VinaPhone tặng sim 4G miễn phí cho học sinh, sinh viên

VinaPhone tặng sim 4G miễn phí cho học sinh, sinh viên

TimoPay By Link: Giải pháp kết nối trong mùa dịch

TimoPay By Link: Giải pháp kết nối trong mùa dịch

Tương lai của Di động qua cái nhìn của sinh viên

Tương lai của Di động qua cái nhìn của sinh viên

MSI Alpha 15: laptop chiến game đỉnh cao với sức mạnh từ bộ đôi nhà AMD

MSI Alpha 15: laptop chiến game đỉnh cao với sức mạnh từ bộ đôi nhà AMD

Huawei công bố báo cáo về xu hướng Thế giới thông minh đến năm 2030

Huawei công bố báo cáo về xu hướng Thế giới thông minh đến năm 2030

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch cùng Ford Việt Nam

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch cùng Ford Việt Nam

Tin đọc nhiều

IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện tại Việt Nam

IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện tại Việt Nam

“Thứ Sáu phục hồi năng lượng” – Sáng kiến mới từ Manulife

“Thứ Sáu phục hồi năng lượng” – Sáng kiến mới từ Manulife

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

Epson Đông Nam Á khai trương trụ sở mới

Epson Đông Nam Á khai trương trụ sở mới

“Không Sao Mà, Việt Nam Ơi”

“Không Sao Mà, Việt Nam Ơi”

OPPO Find X3 Pro tiếp tục được vinh danh

OPPO Find X3 Pro tiếp tục được vinh danh

Video xem nhiều

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Lenovo Yoga Slim 7 Pro OLED: nàng thơ mạnh mẽ

Lenovo Yoga Slim 7 Pro OLED: nàng thơ mạnh mẽ

Top 4 thiết bị gia dụng thông minh mà một tín đồ Samfan không thể bỏ lỡ

Top 4 thiết bị gia dụng thông minh mà một tín đồ Samfan không thể bỏ lỡ

Có thể bạn chưa biết? ASUS BR1100F: laptop chuyên biệt dành cho giáo dục

Có thể bạn chưa biết? ASUS BR1100F: laptop chuyên biệt dành cho giáo dục

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Samsung Super Brand Day 23/9 có gì?

Samsung Super Brand Day 23/9 có gì?

Mã độc tống tiền đã tăng gấp 10 lần trong 1 năm qua

Mã độc tống tiền đã tăng gấp 10 lần trong 1 năm qua

Nhanh tay “quẹt” trúng chị Hằng Nga để có một câu chuyện tình yêu thật đẹp

Nhanh tay “quẹt” trúng chị Hằng Nga để có một câu chuyện tình yêu thật đẹp

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

Netflix tung trailer chính thức của ‘Trò chơi con mực’

Netflix tung trailer chính thức của ‘Trò chơi con mực’

Một vài mẹo để giữ an toàn trên Tinder mà có thể bạn chưa biết?
30/07/2021
Khám phá NAS Synology DS218+
03/10/2018
VNAV Contest 2018: Phú Nhuận - Thiên Nga Đen giành chiến thắng tuyệt đối
09/07/2018
6 tính năng hữu ích trên máy lạnh hay bị bỏ quên
14/06/2016
Sử dụng Word với chế độ toàn màn hình (Full Screen)
03/02/2012