Generali Việt Nam: Thương hiệu xuất sắc 2017

(ĐTTD) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức được Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng “Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand 2017”.

Danh hiệu này là sự ghi nhận đến từ thành quả kinh doanh vượt trội cùng mức độ cải tiến về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ khách hàng được đầu tư cải tiến, nhằm tạo sự khác biệt.

Generali tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất, lâu đời nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu Generali không chỉ được xây dựng thông qua các hoạt động truyền thông, quảng cáo mà chính từ các hoạt động kinh doanh như tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực, phát triển sản phẩm và đặc biệt là cải tiến chất lượng dịch vụ. Tại Generali Việt Nam, chúng tôi có gần 18.000 “đại sứ thương hiệu” là đội ngũ nhân viên và đại lý đang phục vụ hơn 160.000 khách hàng trên toàn quốc. Khách hàng có hài lòng thì thương hiệu mới mạnh, mới bền vững được. Vì thế, tại Generali, phương châm hoạt động của chúng tôi là “đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Đó là cách mà chúng tôi đã và đang tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Generali.” Bà Tina Nguyễn – Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ.

ĐTTD