#GoGreenWithRazer (#SốngXanhCùngRazer)

25/03/2021 09:58
D

(ĐTTD) Đây là một phần của sáng kiến của Razer đã vạch ra trong kết hoạch phát triển bền vững theo lộ trình 10 năm và kêu gọi cộng đồng chung tay hành động cùng thương hiệu.

Theo đó, với khẩu hiệu #GoGreenWithRazer (#SốngXanhCùngRazer), chương trình sẽ tiến hành các hoạt động giúp bảo tồn thiên nhiên và bảo vệ môi trường, đảm bảo một thế giới xanh, sạch hơn cho các thế hệ tương lai.

Với các mục tiêu này, bao gồm việc sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025, sản xuất tất cả sản phẩm bằng vật liệu tái chế hoặc có thể tái chế vào năm 2030, và đạt mức 100% trung hòa carbon vào năm 2030… Razer khuyến khích cộng đồng, các thanh niên, thế hệ Millenial và Gen Z, cùng tạo nên khác biệt thông qua một số sáng kiến xanh.

Trong đó, bao gồm việc tái chế và nhận thức được những dấu chân sinh học.

“Chiến dịch #GoGreenWithRazer với biểu tượng là linh vật Sneki Snek đã được cộng đồng fan Razer hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. Việc nhận thức về những tác động của con người đến môi trường là vô cùng quan trọng. Do đó, Razer đã lên kế hoạch cho một lộ trình bền vững để tiếp tục chống lại những thay đổi về môi trường và khí hậu. Chúng tôi quyết tâm biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn cho tất cả công dân toàn cầu, để mỗi người có thể thoải mái sinh sống và tận hưởng niềm vui giải trí trọn vẹn từ game”. Ông Min-Liang Tan, Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Razer cho biết.

Song song quá trình phát triển và mở rộng thương hiệu, Razer sẽ tiếp cận các cơ hội tích hợp kế hoạch phát triển bền vững vào văn hóa công ty. Từ đó xây dựng văn hóa hành động và quan tâm tới hành tinh, Razer cũng đồng thời cam kết giảm thiểu và loại bỏ việc sử dụng nhựa 1 lần trong tất cả các văn phòng để giảm lượng phát thải khí nhà kính, bảo tồn môi trường sống sinh học và hướng tới mục tiêu đạt trung hòa carbon 100% vào năm 2030.

Với những trường hợp bất khả kháng trong giảm thiểu và tái tạo, Razer sẽ khôi phục các giá trị bền vững thông qua đầu tư vào lâm nghiệp và các dự án tác động đến môi trường khác.

Điển hình là tại khối văn phòng ở châu Âu, Razer Đức, đã bắt đầu vận hành bằng năng lượng tái tạo và điều này cũng sẽ áp dụng cho trụ sở đại diện sắp khánh thành tại Đông Nam Á. Đến năm 2025, các văn phòng Razer trên toàn cầu sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo cho các hoạt động của mình.

Ngoài ra, Razer cũng đặt mục tiêu giảm thiểu tác động môi trường do quá trình sản xuất gây ra. Cụ thể, bao bì và công đoạn sản xuất, Razer sẽ đảm bảo rằng tất cả các thiết bị đều có thể được tái chế vào năm 2025. Razer cũng khuyến khích khách hàng hoàn lại các thiết bị ngoại vi Razer cũ của họ tại bất kỳ RazerStorenào trên toàn thế giới để hãng tái chế miễn phí.

Đồng thời hãng cũng sẽ thực hiện quy trình xử lý chất thải nghiêm ngặt tại các văn phòng và trung tâm sửa chữa toàn cầu, đồng thời cam kết sử dụng vật liệu tái chế hoặc vật liệu có thể tái chế cho toàn bộ sản phẩm vào năm 2030. Và phần cứng do hãng sản xuất sẽ kết hợp nhựa PCR và tuân theo thiết kế thân thiện với môi trường, bao gồm cả bao bì phân hủy sinh học đạt chuẩn FSC.

Để các tiêu chuẩn và quy trình đạt kết quả tốt nhất, được chứng thực bởi hội đồng kiểm định, Razer cũng đang đảm bảo xử lý rác thải điện tử một cách có trách nhiệm, tuân thủ các quy định của địa phương và quốc tế về môi trường, an toàn và sức khỏe.

Là người dẫn đầu trong cộng đồng game, Razer cam kết sẽ tận dụng ảnh hưởng của mình và tập hợp các game thủ trên toàn thế giới chung tay cho mục tiêu xanh của thương hiệu, thông qua các dịch vụ sản phẩm dành cho người hâm mộ.

Việc áp dụng chiến dịch #GoGreenWithRazer như một trọng tâm trách nhiệm xã hội toàn cầu nhằm trao quyền và khuyến khích cộng đồng đóng góp và hỗ trợ phong trào xanh trên toàn thế giới – với “người tiên phong” là linh vật bền vững cực kỳ phổ biến của Razer, rắn Sneki Snek.

Gần đây, Razer cũng đã đặt mục tiêu mới cứu trợ 1 triệu cây xanh thông qua việc mở bán thú nhồi bông Sneki Snek và các mặt hàng thân thiện với môi trường. Để khuyến khích sự ủng hộ của người hâm mộ, Razer sẽ công bố một mẫu sản phẩm Sneki Snek mới mỗi khi doanh thu bán ra đạt mốc cứu trợ 250.000 cây xanh. Mỗi sản phẩm Sneki Snek bán ra sẽ được dùng để bảo vệ 10 cây xanh và góp phần vào mục tiêu lớn là cứu trợ 1 triệu cây xanh.

Cùng với Razer, tổ chức Bảo tồn Quốc tế cũng đang nỗ lực cho mục tiêu bảo vệ cây xanh tại hàng chục khu rừng trên khắp thế giới như Costa Rica, Ecuador, Suriname, Brazil, Madagascar, Indonesia và nhiều nơi khác.

Tại thời điểm thực hiện thông cáo này, Razer đã bảo vệ được khoảng 170.000 cây xanh. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang tin chiến dịch Sneki Snek.

Để biết thêm thông tin về sáng kiến Đầu tư Xanh của Razer, vui lòng xem tại đây.

Tìm hiểu thêm về chiến dịch #GoGreenWithRazer tại https://www.razer.com/go-green.

ĐTTD

Tin cùng chuyên mục

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Sơn siêu trắng giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh

Sơn siêu trắng giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Trong tầm giá 3 triệu đồng, Galaxy Buds2 có gì?

Trong tầm giá 3 triệu đồng, Galaxy Buds2 có gì?

Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G chính thức lên kệ tại Di Động Việt với ưu đãi lên đến 8 triệu đồng

Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G chính thức lên kệ tại Di Động Việt với ưu đãi lên đến 8 triệu đồng

Hôm nay, CellphoneS mở bán gần 1500 đơn hàng cho khách đặt cọc Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3

Hôm nay, CellphoneS mở bán gần 1500 đơn hàng cho khách đặt cọc Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3

TikTok đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ trong chiến dịch #SongKhoe247

TikTok đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ trong chiến dịch #SongKhoe247

Samsung Galaxy Watch4, Watch4 Classic và Galaxy Buds2 chính thức mở bán

Samsung Galaxy Watch4, Watch4 Classic và Galaxy Buds2 chính thức mở bán

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

“Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng”

“Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng”

Tin mới cập nhật

ZITY – không cần mua vẫn có xe đi

ZITY – không cần mua vẫn có xe đi

Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi dù còn nhiều thách thức

Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi dù còn nhiều thách thức

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Samsung Super Brand Day 23/9 có gì?

Samsung Super Brand Day 23/9 có gì?

Sơn siêu trắng giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh

Sơn siêu trắng giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh

Mã độc tống tiền đã tăng gấp 10 lần trong 1 năm qua

Mã độc tống tiền đã tăng gấp 10 lần trong 1 năm qua

Nhanh tay “quẹt” trúng chị Hằng Nga để có một câu chuyện tình yêu thật đẹp

Nhanh tay “quẹt” trúng chị Hằng Nga để có một câu chuyện tình yêu thật đẹp

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Trong tầm giá 3 triệu đồng, Galaxy Buds2 có gì?

Trong tầm giá 3 triệu đồng, Galaxy Buds2 có gì?

Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G chính thức lên kệ tại Di Động Việt với ưu đãi lên đến 8 triệu đồng

Galaxy Z Fold3 5G & Z Flip3 5G chính thức lên kệ tại Di Động Việt với ưu đãi lên đến 8 triệu đồng

Tin đọc nhiều

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Sơn siêu trắng giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh

Sơn siêu trắng giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

Epson Đông Nam Á khai trương trụ sở mới

Epson Đông Nam Á khai trương trụ sở mới

“Không Sao Mà, Việt Nam Ơi”

“Không Sao Mà, Việt Nam Ơi”

OPPO Find X3 Pro tiếp tục được vinh danh

OPPO Find X3 Pro tiếp tục được vinh danh

Video xem nhiều

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

ZITY – không cần mua vẫn có xe đi

ZITY – không cần mua vẫn có xe đi

Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi dù còn nhiều thách thức

Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi dù còn nhiều thách thức

Samsung Super Brand Day 23/9 có gì?

Samsung Super Brand Day 23/9 có gì?

Mã độc tống tiền đã tăng gấp 10 lần trong 1 năm qua

Mã độc tống tiền đã tăng gấp 10 lần trong 1 năm qua

Nhanh tay “quẹt” trúng chị Hằng Nga để có một câu chuyện tình yêu thật đẹp

Nhanh tay “quẹt” trúng chị Hằng Nga để có một câu chuyện tình yêu thật đẹp

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

Epson Đông Nam Á khai trương trụ sở mới

Epson Đông Nam Á khai trương trụ sở mới

“Không Sao Mà, Việt Nam Ơi”

“Không Sao Mà, Việt Nam Ơi”

OPPO Find X3 Pro tiếp tục được vinh danh

OPPO Find X3 Pro tiếp tục được vinh danh

Một vài mẹo để giữ an toàn trên Tinder mà có thể bạn chưa biết?
30/07/2021
Khám phá NAS Synology DS218+
03/10/2018
VNAV Contest 2018: Phú Nhuận - Thiên Nga Đen giành chiến thắng tuyệt đối
09/07/2018
6 tính năng hữu ích trên máy lạnh hay bị bỏ quên
14/06/2016
Sử dụng Word với chế độ toàn màn hình (Full Screen)
03/02/2012