Gojek sẽ đưa GoViet vào giai đoạn “tăng trưởng mới”

(ĐTTD) Nền tảng đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu Việt Nam – GoViet – sẽ chính thức đổi thành Gojek để mang đến trải nghiệm tốt hơn, cũng như mang sản phẩm đẳng cấp thế giới đến cho người dùng Việt.

Việc hợp nhất này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược dài hạn của công ty, ngoài việc mở rộng hơn nữa nền tảng GoViet, thì ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là Giám đốc Vận hành GoViet, cũng chính thức được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Gojek Việt Nam, để lãnh đạo công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.

Được biết, Gojek là tập đoàn công nghệ hàng đầu khu vực Đông Nam Á, và là một trong những đơn vị tiên phong của mô hình siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á.

Ứng dụng Gojek, dựa trên nền tảng công nghệ toàn cầu mới, sẽ cho phép GoViet đáp ứng những thay đổi trong nhu cầu và ưu tiên của người dùng Việt Nam thông qua việc đổi mới sáng tạo, đưa ra các tính năng và sản phẩm mới nhanh hơn, mượt mà hơn. Đồng thời mang đến những trải nghiệm tốt hơn, với giao diện đơn giản, gọn gàng và nhiều tính năng được nâng cấp.

Đồng thời với Gojek, người dùng Việt có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ của Gojek ở Indonesia, Singapore và Thái Lan, thay vì chỉ đơn thuần tại Việt Nam như với GoViet trước đây.

Trang phục mới của Gojek 

Có thể nói, kể từ bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2018, tính đến nay GoViet đã đạt được những tăng trưởng rất ấn tượng, có thể thể đến như: hoạt động đạt tăng trưởng trên cả ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood); Phục vụ hàng triệu người dùng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Tp HCM; Tạo cơ hội thu nhập cho hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng, phần lớn trong số đó là các cửa hàng siêu nhỏ, nhỏ và vừa; Trong năm đầu tiên hoạt động, GoViet đã đạt mốc 100 triệu đơn hàng, tăng gấp đôi thành 200 triệu chỉ sau đó sáu tháng; Đạt tỉ lệ hài lòng của người dùng liên tục ở mức cao (98%).

Chúng ta cũng hy vọng, với sự điều hành của tân Tổng Giám đốc, ông Phùng Tuấn Đức, Gojek sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi sự am hiểu địa phương, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, tạo tiền đề cho sự thành công của GoViet trước đây và Gojek ngày nay.

Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, ông Phùng Tuấn Đức, trong trang phục mới

Chia sẻ về nhiệm vụ mới, ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc của Gojek tại Việt Nam, cho biết: “Từ khi thành lập GoViet, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với Gojek để xây dựng một hệ sinh thái thịnh vượng bao gồm những người dùng và các đối tác, nhằm mang lại cuộc sống thuận tiện hơn cho người dân Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để gỡ bỏ những trở ngại trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời làm việc với các đối tác tài xế và nhà hàng để tạo thêm cơ hội thu nhập cho họ, giúp thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam. Trở thành Gojek tại Việt Nam đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ mang tới trải nghiệm tốt hơn cho tất cả người dùng, ngày hôm nay và trong nhiều năm tới. Tôi tự hào và hứng khởi khi được lựa chọn để dẫn dắt Gojek Việt Nam trên hành trình này.”

Đánh giá cao thị trường Việt Nam, ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường Quốc tế của Gojek, cho biết: “Với việc Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia, GoViet đã mở đường cho sự mở rộng hoạt động trong khu vực của Gojek và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nhân rộng thành công này. Bằng cách hợp nhất các ứng dụng và thương hiệu tại các thị trường, chúng tôi sẽ có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa cho người dùng, đưa những thành tựu hiện có của chúng tôi lên những tầm cao mới.”

P.V