Hậu Covid-19: Hanoi Telecom nâng cao năng lực quản lý

(ĐTTD) Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội - Hanoi Telecom cùng 10 đơn vị thành viên phối hợp tổ chức buổi tọa đàm “Nâng cao năng lực quản lý và chiến lược kinh doanh”.

Buổi tọa đàm có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Hanoi Telecom, PGS.TS Phạm Ngọc Lãng, cùng các chuyên gia, cán bộ lãnh đạo quản lý cao cấp của tổng công ty Hanoi Telecom và các đơn vị thành viên.

Nội dung của buổi tọa đàm cũng nêu rõ, nhân sự có chất lượng chính là nguồn lực quan trọng và quý giá nhất của mọi hình thức tổ chức, đặc biệt đối với các doanh nghiệp, vốn là những tổ chức có những mục tiêu tối hậu rõ rệt về lợi nhuận, tăng trưởng và tồn tại. Vì vậy sự đóng góp của nhân sự vào sự phát triển và tồn vong của doanh nghiệp vẫn còn quá thấp, không như mong muốn, nhất là trong giai đoạn khủng hoảng.

Nhằm mục đích trao đổi, cùng thảo luận và gợi ý những biện pháp quản lý nhân sự (QLNS) thích hợp và có hiệu quả, giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường và văn hóa làm việc chuyên nghiệp và bền vững, tại buổi tọa đàm “Nâng cao năng lực quản lý và chiến lược kinh doanh” diễn giả Đào Chân Phương cùng những người tham dự đã thảo luận về các vấn đề như:

         Bài toán năng lực cạnh tranh

         Đánh giá một nhân viên có năng lực

         Kỹ năng then chốt của người quản lý trong thời đại 4.0

         Định vị bản thân

         Mô hình năng lực lãnh đạo Crestcom

Tiếp tục triển khai phương châm “Năng động - Sáng tạo - Thành công”, diễn giả Đào Chân Phương đã triển khai nhiều bài thảo luận nhóm và đẩy mạnh tinh thần teamwork giữa các thành viên trong team. Với mỗi case study được đưa ra, chứa ẩn sau đó là một bài học mà mỗi cấp quản lý tại doanh nghiệp tổ chức nói chung và Hanoi Telecom nói riêng.

Tại buổi tọa đàm, các thành viên đều thống nhất trong bối cảnh và thực tiễn hiện nay, cần thiết phải xây dựng bộ Khung năng lực cho lãnh đạo. Khung năng lực là công cụ hiệu quả cho công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển, bổ nhiệm, đánh giá lãnh đạo quản lý, từ đó có thể phát triển năng lực lãnh đạo quản lý một cách hiệu quả, nhanh chóng, đồng bộ.

Kết thúc buổi tọa đàm, 8 đơn vị thành viên đã tiến hành thuyết trình về sản phẩm - dịch vụ của đơn vị mình và chính sách bán chéo, để cùng nhau tạo ra những giá trị và những dịch vụ mới hướng tới khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh của tổng công ty nói chung và các đơn vị thành viên nói riêng.

ĐTTD