Hisense Laser TV thắng lớn nhờ EURO 2020
(ĐTTD) Trong nửa đầu năm 2021, doanh số quốc tế của Hiense Laser TV tăng hơn 10 lần, chủ yếu là nhờ vào chiến dịch quảng bá thông qua vòng chung kết bóng đá châu Âu EURO 2020.
- Hisense tài trợ cho FIFA World Cup Qatar 2022
- Máy chiếu BenQ 4K tiếp tục khẳng định ngôi vị tại APEC
- Epson ra mắt các sản phẩm máy chiếu thông minh EpiqVision
![]() |
Đối vói các sản phẩm tiêu dùng, để củng cố sức mạnh thương hiệu và mở rộng thị trường toàn cầu, tiếp thị thể thao là một lựa chọn tất yếu. Hisense được coi là đa hưởng lợi từ sự phổ biến trên toàn thế giới của EURO 2020, khẩu hiệu "Hisense 100 ' Laser TV" đã thu hút sự chú ý đáng kể của công chúng. Chiến dịch tài trợ cho EURO 2020 giúp Hiense nâng cao sự công nhận trên thị trường của các sản phẩm cao cấp, giới thiệu công nghệ và sức mạnh của Hisense với người tiêu dùng toàn cầu, đồng thời thiết lập quan hệ đối tác sâu rộng với nhiều đối tác kinh doanh quốc tế. Trong dịp EURO 2020, Đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha đã mua 8 bộ TV Hisense Laser 100 inch và tặng 6 chiếc trong số đó cho các cầu thủ.
Hisense có nhiều năm kinh nghiệm với hoạt động tiếp thị thể thao, TV đã đạt được thành công lớn tại Hoa Kỳ, Úc, Nam Phi, Dubai, Pháp và các thị trường trọng điểm khác. Tại Châu Âu, Boulanger, nhà bán lẻ thiết bị gia dụng hàng đầu của Pháp, đã trở thành đối tác kinh doanh lớn của Hisense. Boulanger đã có sáng kiến phân bổ nhiều cơ sở cửa hàng cho TV Hisense Laser tại 13 cửa hàng ở Pháp, tối đa hóa sự công nhận các sản phẩm cao cấp của Hisense ở châu Âu. Để đáp ứng nhu cầu thị trường cao cấp của Dubai, Hisense đã kết hợp màn hình TV Laser và khung vàng để tạo ra một chiếc TV công nghệ cao đầy tính nghệ thuật và được nhiều người tiêu dùng Dubai khen ngợi. Vì vậy, nhiều hoàng gia, ca sĩ nổi tiếng và doanh nghiệp của Dubai là những người tiêu dùng trung thành của Hisense. Từ câu lạc bộ chơi gôn đến đường phố trung tâm Sheikh Zayed, TV Hisense Laser có thể được tìm thấy ở những nơi nổi bật và đang trở thành sản phẩm thịnh hành nhất ở Dubai.
![]() |
Trong năm 2020, doanh thu bán hàng tích lũy ở nước ngoài của Laser TV đã tăng 120% so với cùng kỳ năm trước. Hisense kỳ vọng sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng liên tục và tiếp tục mở rộng thị trường ngay cả khi đại dịch chưa có dấu hiệu sớm kết thúc.
ĐTTD.