Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Tp.HCM

09:3923/06/2019

(ĐTTD) Cửa hàng được đặt tại lầu 3, Vincom Mega Mall Thảo Điền (Q. 2, TP. HCM). Hoạt động này một lần nữa khẳng định cam kết lâu dài của Huawei tại Việt Nam.

Được xem là một trong những thị trường tiềm năng hàng đầu với dân số hơn 95 triệu người, có tỷ lệ dân số trẻ cao thích trải nghiệm và tiếp cận các công nghệ mới cũng như có hứng thú với các sản phẩm công nghệ mang tính đột phá. Huawei sẽ tập trung phát triển tại Việt Nam và mang đến nhiều sản phẩm cũng như dịch vụ mớinhằm đáp ứng nhu cầu cùng sự yêu mến của đông đảo người dùng.

Từ năm 2018, Huawei đã tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm đến với người dùng trong nước. Tính đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP. HCM cũng như đã mang đến tất cả những sản phẩm làm nên tên tuổi của mình trên toàn thế giới, không chỉ có smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.

 “Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei.” Ông Cheng Jiangfei, tân Tổng giám đốc của Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam, chia sẻ.

Được biết, cũng trong tháng 6 này, Huawei cũng sẽ sớm mang mẫu smartphone thế hệ mới của dòng Y series là Y9 Prime 2019 giới thiệu ra thị trường.

 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD