Huawei thành công lớn trong Quý 1/ 2019

15:0023/04/2019

(ĐTTD) Với doanh thu đạt 179,7 tỷ CNY (tương đương khoảng 26,77 tỷ USD), tăng 39% so với năm trước, Huawei đã có những thành công bước đầu trong quý I năm 2019.

Biên lợi nhuận ròng của công ty trong Quý 1/2019 là khoảng 8%, cao hơn một chút so với cùng kỳ năm ngoái. Để có được thành công này, Huawei đã duy trì sự tập trung vào cơ sở hạ tầng ICT và các thiết bị thông minh, và tiếp tục tăng cường hiệu quả và chất lượng hoạt động.

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của 5G, Nhóm kinh doanh Hạ tầng viễn thông (Carrier BG) của Huawei sẽ có một năm với nhiều cơ hội chưa từng có. Tính đến cuối tháng 3/2019, Huawei đã ký kết 40 hợp đồng thương mại 5G với các nhà mạng hàng đầu toàn cầu và đã vận chuyển hơn 70.000 trạm gốc 5G tới các thị trường trên toàn thế giới.

Trong khi đó, Nhóm kinh doanh giải pháp doanh nghiệp (Enterprise BG) của Huawei đã ra mắt Nền tảng kỹ thuật số (Digital Platform) và chiến lược "Huawei Inside" mới. Huawei cam kết xây dựng các nền tảng của một Trung Quốc kỹ thuật số và cốt lõi của một thế giới kỹ thuật số thông qua việc cung cấp Nền tảng kỹ thuật số cùng với kết nối phổ quát và trí thông minh phổ biến. Nhóm kinh doanh giải pháp doanh nghiệp của Huawei cũng đã triển khai điểm truy cập Wi-Fi 6 hỗ trợ 5G đầu tiên trên thế giới. Tính đến cuối quý 1 năm 2019, Huawei đã xuất xưởng nhiều sản phẩm Wi-Fi 6 hơn bất kỳ công ty nào khác trên toàn thế giới.

Ở Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng (Consumer BG), Huawei tiếp tục tạo ra giá trị bằng việc cung cấp trải nghiệm thông minh cho người tiêu dùng với mọi kịch bản. Cụ thể là trong quý I vừa qua, Huawei đã xuất xưởng 59 triệu điện thoại thông minh. Trong các phân khúc kinh doanh khác như PC, thiết bị đeo tay và nhà thông minh (smart home), Huawei đã được người tiêu dùng toàn cầu chào đón với những sản phẩm hàng đầu, sáng tạo cùng những trải nghiệm người dùng vượt trội.

Và Huawei Cloud tiếp tục đổi mới sáng tạo, không ngoài mục tiêu xây dựng đám mây lai (hybrid cloud) tốt nhất có thể, cung cấp các giải pháp AI toàn diện cho các ngành công nghiệp thông minh và biến AI trở thành hiện thực. Cụ thể, trong quý I vừa qua các dịch vụ Huawei Cloud đã được ra mắt tại Singapore, và Huawei Cloud đã công bố thị trường mô hình AI của mình. Nền tảng phát triển AI “cửa hàng một điểm đến” (one-stop-shop) của Huawei Cloud - ModelArts - đứng đầu trong cả đào tạo phân loại hình ảnh và suy luận trong cuộc thi học tập sâu (deep learning competition) của Stanford DAWNBench.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD