Kingston sẽ đẩy mạnh truyền thông tại Việt Nam

12:0607/10/2019

(ĐTTD) Nhân chuyến thăm văn phòng tạp chí Điện Tử Tiêu Dùng, đại diện Kingston đã chia sẻ về những dự định đẩy mạnh các kế hoạch truyền thông và quảng bá sản phẩm trong thời gian tới.

Mặc dù đã ngưng hoạt động văn phòng đại diện của Kingston tại Việt Nam từ nhiều năm trước, thương hiệu Kingston vẫn duy trì các hoạt động quảng bá và giới thiệu sản phẩm thông qua các chương trình ưu đãi cũng như các chương trình Roadshow dành cho người dùng cuối. Với những bước đi đúng đắn, Kingston đã và đang là thương hiệu dẫn đầu thị trường bộ nhớ RAM, thiết bị lưu trữ di động USB và các dòng thẻ nhớ SD lẫn micro SD dành cho người dùng phổ thông.

Mới đây, Kingston bắt đầu trở lại với những kế hoạch truyền thông đẩy mạnh thương hiệu và giới thiệu sản phẩm mới thông qua báo chí và các kênh truyền thông đại chúng. Mở đầu bằng buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về những kết quả mà mình đã đạt được.

Và nhân chuyến thăm văn phòng tạp chí Điện Tử Tiêu Dùng, đại diện Kingston cũng đã chia sẻ về các kế hoạch truyền thông sắp tới của mình. Bên cạnh sẽ hợp tác chặc chẽ với các cơ quan báo chí thông qua các gói chính sách hỗ trợ báo chí đến với các triển lãm và sự kiện công nghệ mà Kingston có tham gia như CES, COMPUTEX,... Kingston cũng sẽ có các gói hỗ trợ thiết bị phục vụ cho việc thực hiện các bài viết đánh giá sản phẩm, hay như hỗ trợ các sản phẩm để làm quà tặng dành cho các chương trình gắn kết cộng động.

Bên cạnh đó, Kingston cũng chia sẻ những định hướng phát triển các dòng sản phẩm mới trong thời gian tới, tập trung vào việc ứng dụng công nghệ để mang đến những trải nghiệm tối ưu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng từ phổ thông cho đến cao cấp.

Hà Tùng





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD