Lazada cam kết giao hàng đúng hạn

16:0802/12/2019

(ĐTTD) Đây sẽ là chính sách hoàn toàn mới, vừa được triển khai tại Đông Nam Á, và nếu đơn hàng được giao quá thời gian cam kết thì Lazada sẽ đền tiền vào ví voucher.

Nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á cũng cho biết, sáng kiến mới nhất này của họ nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Chính sách LazMall được triển khai cùng lúc tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm trên LazMall và mang đến sự tin tưởng khi Lazada cam kết sẽ đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn cam kết.

Được biết, Lazada hiện có mạng lưới logistics lớn nhất tại Đông Nam Á, và Lazada mong muốn chính sách này sẽ giúp công ty phục vụ tốt nhất cho hơn 50 triệu người dùng hàng năm trong khu vực.

Để có thể mang chính sách này đến với người dùng khu vực, Lazada đã tập trung đầu tư vào xây dựng hệ thống công nghệ thông tin và logistics, từ đó mang đến những giải pháp quản lý kho vận được tối ưu hóa nhất dựa trên công nghệ máy học (machine learning). Lazada hiện sở hữu một mạng lưới nhà kho và trung tâm xử lý hàng hóa (fulfilment center) tại tất cả các thành phố lớn trong khu vực và có khả năng xử lý 70% đơn hàng được giao tuyến cuối (last-mile delivery).

Việc triển khai dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn cho thấy Lazada luôn đặt lợi ích và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Điều này nằm trong chiến lược đầu tư phát triển dài hạn của Tập đoàn tại các thị trường trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Lazada sẽ tiếp tục nghiên cứu và có những phát kiến mới về cả công nghệ và hệ thống cơ sở hạ tầng logistics, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người tiêu dùng trong khu vực”, ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.

LazMall là trung tâm thương mại chính hãng trực tuyến hàng đầu trong khu vực với hơn 7.000 thương hiệu và các đơn vị phân phối được ủy quyền cùng hàng chục ngàn sản phẩm phục vụ cho người dùng Đông Nam Á.

Với chính sách ‘100% hàng chính hãng’ và ‘15 ngày trả hàng dễ dàng’ của LazMall, người tiêu dùng có thể nhận biết các nhà bán hàng có áp dụng chính sách cam kết giao hàng đúng hạn qua 2 ký hiệu:

 Ký hiệu này mang ý nghĩa hàng hóa sẽ bắt đầu được vận chuyển vào ngày hôm sau.

 Ký hiệu này mang ý nghĩa hàng hóa được cam kết giao trong ngày hoặc ngay ngày kế tiếp.

Cụ thể, sẽ có những sản phẩm phố biến sau cam kết cùng LazaMall thực hiện chiến dịch này, đó là: Điện tử, Mẹ & Bé, Điện Gia dụng, Thời trang và Làm đẹp với các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Logitech, ANKER, Rohto, Pampers, COLGATE, L’Oreal, Paula's Choice...

Ngoài ra, có rất nhiều thương hiệu nội địa tham gia vào chương trình này như Zapas, Light Coffee, Glado, iBasic, GUMAC, OWEN… 

Hiện tại, chính sách này áp dụng cho các thương hiệu và nhà bán hàng LazMall tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD