Lazada mở thêm kênh liên lạc với khách hàng

12:0025/07/2017

(ĐTTD) Lễ ký kết hợp tác với Zalo đã chính thức mở ra cho Lazada thêm một kênh liên lạc trực tuyến để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng, đồng thời tối ưu hoá các kênh liên lạc để “lắng nghe” khách hàng tốt hơn.

Sự hợp tác này là một trong các phương thức mà Lazada muốn mở rộng thêm các kênh để có thể tiếp cận với người tiêu dùng nhiều hơn, lắng nghe, và trao đổi trực tiếp với khách hàng của mình. Hợp tác nằm trong kế hoạch phát triển nền tảng thương mại đi động của Lazada, hướng đến hoàn thiện hệ sinh thái Thương mại điện tử mà Lazada xây dựng trong 5 năm qua.

Theo đó, thông qua ứng dụng Zalo, Lazada có thể gửi tin nhắn, chat trực tiếp, đa dạng hoá hình ảnh, nội dung với khách hàng của mình, đồng thời tiết kiệm chi phí gửi tin nhắn thông thường. Về phía mình, khi sử dụng nền tảng Zalo để kết nối với Lazada, người tiêu dùng cũng sẽ được cập nhật nhanh chóng các thông tin khuyến mãi, thông báo xác nhận đơn hàng, tình trạng đơn hàng, tình trạng đổi trả và bảo hành sản phẩm. Bên cạnh các tính năng cần thiết khác như kiểm tra và lưu trữ tất cả thông tin mua sắm trong cùng 1 nơi mà không cần mở lại email hay tin nhắn; giúp tiết kiệm chi phí liên hệ Hotline hoặc chi phí gửi tin nhắn xác nhận cho Lazada.

 “Mục tiêu của Lazada trong năm 2017 là tăng cường đầu tư về CX (Trải nghiệm Khách hàng) bằng cách mở rộng kênh giao tiếp với khách qua sự hợp tác cùng Zalo. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển thoả thuận hợp tác này để sử dụng Zalo như một kênh thông tin chính thức của Lazada, đồng thời tiếp cận nguồn khách hàng mới từ Zalo. Trong tương lai, thông qua Zalo khách hàng có thể thao tác mọi thứ cho đơn hàng trên Lazada: thông tin mua hàng – mua hàng – quản lý đơn hàng – liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CS)”. Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam cho biết.

 “Với thế mạnh là một trong những mạng xã hội lớn nhất Việt Nam, 70 triệu tài khoản (2/2017), Zalo có thể tiếp cận hơn 60% khách hàng mua sắm tại Lazada. Bên cạnh đó, cùng nền tảng thân thiện người dùng, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Lazada sẽ dễ dàng tương tác và kết nối với khách hàng mọi lúc mọi nơi”. Đại diện Zalo cho biết.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD