Lazada Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển

16/01/2021 15:22
D

(ĐTTD) Hướng đến mục tiêu phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn, trong phần chia sẻ mới đây, đại diện Lazada Việt Nam cho biết Lazada sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng trong năm 2021.

Đây là một hành trình có thể xem là “nối dài” từ những dấu ấn mà Lazada Việt Nam đã ghi nhận được trong năm 2020 vừa qua.

Có thể nói, cùng với những nỗ lực của chính mình, cũng như sự đồng hành không lùi bước với các nhà bán hàng, các thương hiệu và người tiêu dùng, mà Lazada cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng đã đạt được những kết quả “vượt xa cả sự kỳ vọng” trong một năm như năm 2020 vừa qua. Ngoài việc tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phù hợp với trạng thái bình thường mới, thì Lazada cũng đã đồng hành với các thương hiệu và nhà bán hàng để mang đến nhiều ưu đãi hơn trong năm vừa qua. Đồng thời  Lazada còn mở rộng chiến lược miễn phí giao hàng, cũng như đưa ra nhiều chương trình mới để hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử.

 “Năm 2020 là một năm đặc biệt với nhiều sự kiện chưa từng có, buộc tất cả chúng ta phải nhìn lại và thay đổi phương thức trao đổi, làm việc và mua sắm. Tôi thật sự ấn tượng với khả năng thích nghi và mạnh mẽ vượt qua khó khăn nhưng vẫn lạc quan hướng tới tương lai của cộng đồng. Trong giai đoạn bình thường mới, Lazada cũng đã phải thay đổi và thích nghi để đạt được nhiều cột mốc ấn tượng. Hướng đến năm 2021, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tiếp tục tăng trưởng và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng.” Ông James Dong – Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam cho biết.

Chúng ta cùng điểm lại 5 dấu ấn đáng nhớ của Lazada Việt Nam trong năm 2020:

1. Hỗ trợ DN vừa và nhỏ chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên TMĐT,  theo đó: 

- Số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada tăng gần 2 lần.

- Triển khai gói hỗ trợ kích cầu kinh tế cho 110.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trong làn sóng đầu tiên của dịch Covid-19.

- Học viện Lazada tiếp tục mở rộng để hỗ trợ nhà bán hàng bằng ký kết hợp tác với Google vào tháng 11/2020 để tổ chức miễn phí các khóa đào tạo cho nhà bán hàng trực tuyến, giúp họ trang bị kỹ năng và thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng trên nền tảng số.

2. Mở rộng chiến lược Shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí:

- Năm 2020 Lazada đã đẩy mạnh đầu tư với số tập livestream tăng hơn 10 lần so với năm 2019.

- Số lượt xem livestream hàng ngày trên ứng dụng Lazada tăng gần 25 lần so với năm 2019. Và đại nhạc hội trước các Lễ hội mua sắm đạt đến con số khổng lồ, 15 triệu lượt xem.

- Số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh LazLive tăng 45 lần so với năm 2019.

- Số lượt khách hàng thường xuyên tương tác với LazGame mỗi ngày tăng hơn 2.5 lần.

- Số lượt khách hàng thu thập xu LazCoin tăng hơn 2 lần, trong đó số lượng xu mỗi khách hàng thu thập cũng cao hơn 3 lần.

3. Các thương hiệu lớn đều đã có mặt trên Lazada:

- Trong đó, LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng– đạt mức tăng trưởng lên đến 3 lần cả về số lượng đơn hàng cũng như khách hàng.

- Trong năm 2020, Lazada Việt Nam đã phối hợp với các thương hiệu mang đến hơn 20 Ngày Hội Siêu Thương Hiệu cho người tiêu dùng. Đây là sự kiện mua sắm kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho một thương hiệu nổi bật trên Lazada với những ưu đãi độc quyền cho người tiêu dùng. Nhờđó doanh thu của các thương hiệu đều có mức tăng kỷ lục, cóngày này cao hơn 140 lần so với ngày thường.

- Tháng 11/ 2020, Lazada Việt Nam đãtrở thànhnền tảng TMĐT đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để ra mắt trang các thương hiệu Đan Mạch chính hãng.

- Tháng 12/ 2020, Lazada Việt Nam đã công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock.

4. Tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả

- Lần đầu tiên tại Lazada, các giải pháp tiếp thị liên kết giúp các nhà bán hàng và thương hiệu thúc đẩy doanh số với mức đầu tư hợp lý, mang lại tỷ suất lợi nhuận caođược triển khai và ghi nhận những dấu mốc mới.

- Tiếp thị liên kết giúp tối đa mức độ nhận diện thương hiệu và mang về lượng truy cập vào gian hàng thông qua mạng lưới nhà sáng tạo nội dung, người có sức ảnh hưởng (KOL), và các trang tin có lượng truy cập cao…

- Tiếp thị liên kết đã thể hiện tính hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của nhà bán hàng và thương hiệu, trong đó đáng chú ý là chỉtừ1/10đến hết 31/12/2020, chương trình này đã mang về doanh thu hơn 6 lần so với ngày thường/ với gần 600.000 đơn hàng được ghinhận trong hai lễ hội mua sắm cuối năm 11.11 và 12.12/ Doanh thu cao nhất được tạo ra từ một KOL trong ngày hội siêu thương hiệu là hơn 4 tỷ đồng.

5. Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua khó khăn:

- Ở làn sóng thứ nhất của đại dịch Covid-19, Lazada đã kích hoạt dịch vụ giao hàng không tiếp xúc, đồng thời hỗ trợ 100.000 khẩu trang, 10.000 bộ quần áo bảo hộ; 2 phòng cách ly áp lực âm được quyên góp tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch.

- Vào tháng 7/2020, Lazada cũng ra mắt MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” cùng thông điệp lạc quan chiến thắng dịch bệnh và cách phòng dịch. MV này đã cán mốc hơn 1,3 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 ngày.

- Tháng 12/2020, Lazada đã trao tặng hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 bộ dụng cụ học tập và 200 ba lô học sinh cho 10 trường tiểu học và trung học cơ sở tại TP. Đông Hà và huyện Gio Linh(tỉnh Quảng Trị).

Khép lại một năm 2020 nhiều biến động, Lazada Việt Nam khởi động năm 2021 bằngLễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn”. Theo đó, chương trình sẽ kéo dài trong 10 ngày, từ ngày 19 đến hết ngày 28/01/2021 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, và có ưu đãi lên đến 50%, đi cùng chương trình giao hàng miễn phí.

Chương trình “Tết 21, Chốt Đơn” nằm trong chuỗi hoạt động khuyến mãi của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn và nhiều thành công.

ĐTTD

 

#Lazada

Tin cùng chuyên mục

IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện tại Việt Nam

IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện tại Việt Nam

Sony WF-1000XM4 trở lại cùng chương trình khuyến mãi mới

Sony WF-1000XM4 trở lại cùng chương trình khuyến mãi mới

Balenciaga bắt tay với Epic Games

Balenciaga bắt tay với Epic Games

Electrolux: giới trẻ Việt Nam tin vào sự thay đổi vì một tương lai bền vững

Electrolux: giới trẻ Việt Nam tin vào sự thay đổi vì một tương lai bền vững

“Thứ Sáu phục hồi năng lượng” – Sáng kiến mới từ Manulife

“Thứ Sáu phục hồi năng lượng” – Sáng kiến mới từ Manulife

Ngắm nàng Mona Lisa “chuẩn, xịn” trên Samsung TV The Frame từ Bảo tàng Louvre

Ngắm nàng Mona Lisa “chuẩn, xịn” trên Samsung TV The Frame từ Bảo tàng Louvre

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

Bộ đôi Galaxy S21 FE và Tab 8 “lộ hàng”

Bộ đôi Galaxy S21 FE và Tab 8 “lộ hàng”

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Sơn siêu trắng giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh

Sơn siêu trắng giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Tin mới cập nhật

Dell tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực bảo vệ dữ liệu và các giải pháp an ninh mạng

Dell tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực bảo vệ dữ liệu và các giải pháp an ninh mạng

Lenovo Yoga Slim 7 Pro OLED: nàng thơ mạnh mẽ

Lenovo Yoga Slim 7 Pro OLED: nàng thơ mạnh mẽ

IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện tại Việt Nam

IHG Hotels & Resorts tăng cường hiện diện tại Việt Nam

Ứng dụng gọi xe Be tiên phong tổ chức xét nghiệm an toàn, tốc độ, hiệu quả cho tài xế công nghệ

Ứng dụng gọi xe Be tiên phong tổ chức xét nghiệm an toàn, tốc độ, hiệu quả cho tài xế công nghệ

Sony WF-1000XM4 trở lại cùng chương trình khuyến mãi mới

Sony WF-1000XM4 trở lại cùng chương trình khuyến mãi mới

Balenciaga bắt tay với Epic Games

Balenciaga bắt tay với Epic Games

Electrolux: giới trẻ Việt Nam tin vào sự thay đổi vì một tương lai bền vững

Electrolux: giới trẻ Việt Nam tin vào sự thay đổi vì một tương lai bền vững

Top 4 thiết bị gia dụng thông minh mà một tín đồ Samfan không thể bỏ lỡ

Top 4 thiết bị gia dụng thông minh mà một tín đồ Samfan không thể bỏ lỡ

“Thứ Sáu phục hồi năng lượng” – Sáng kiến mới từ Manulife

“Thứ Sáu phục hồi năng lượng” – Sáng kiến mới từ Manulife

Piaggio thắng kiện Peugeot

Piaggio thắng kiện Peugeot

Có thể bạn chưa biết? ASUS BR1100F: laptop chuyên biệt dành cho giáo dục

Có thể bạn chưa biết? ASUS BR1100F: laptop chuyên biệt dành cho giáo dục

Ngắm nàng Mona Lisa “chuẩn, xịn” trên Samsung TV The Frame từ Bảo tàng Louvre

Ngắm nàng Mona Lisa “chuẩn, xịn” trên Samsung TV The Frame từ Bảo tàng Louvre

Tin đọc nhiều

Ngắm nàng Mona Lisa “chuẩn, xịn” trên Samsung TV The Frame từ Bảo tàng Louvre

Ngắm nàng Mona Lisa “chuẩn, xịn” trên Samsung TV The Frame từ Bảo tàng Louvre

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

‘NCT 127 ra mắt Sticker, Album mở rộng’, chỉ có trên Spotify

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Con báo khổng lồ “tấn công” sân vận động

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

Epson Đông Nam Á khai trương trụ sở mới

Epson Đông Nam Á khai trương trụ sở mới

“Không Sao Mà, Việt Nam Ơi”

“Không Sao Mà, Việt Nam Ơi”

OPPO Find X3 Pro tiếp tục được vinh danh

OPPO Find X3 Pro tiếp tục được vinh danh

Video xem nhiều

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Đánh giá LG gram 14 2021: chuẩn mực mới cho “trợ lý đắc lực”

Top 4 thiết bị gia dụng thông minh mà một tín đồ Samfan không thể bỏ lỡ

Top 4 thiết bị gia dụng thông minh mà một tín đồ Samfan không thể bỏ lỡ

Có thể bạn chưa biết? ASUS BR1100F: laptop chuyên biệt dành cho giáo dục

Có thể bạn chưa biết? ASUS BR1100F: laptop chuyên biệt dành cho giáo dục

Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi dù còn nhiều thách thức

Doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi dù còn nhiều thách thức

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Nokia C30 chính thức ra mắt với giá bán từ 2.790.000 đồng

Samsung Super Brand Day 23/9 có gì?

Samsung Super Brand Day 23/9 có gì?

Mã độc tống tiền đã tăng gấp 10 lần trong 1 năm qua

Mã độc tống tiền đã tăng gấp 10 lần trong 1 năm qua

Nhanh tay “quẹt” trúng chị Hằng Nga để có một câu chuyện tình yêu thật đẹp

Nhanh tay “quẹt” trúng chị Hằng Nga để có một câu chuyện tình yêu thật đẹp

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Thử nghiệm thành công thận nhân tạo

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

Sạch hàng pre-order, Samsung Galaxy Z đang đến tay khách hàng như đã hẹn

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

CX Plus True Wireless mới, ấn tượng trong tầm giá

Một vài mẹo để giữ an toàn trên Tinder mà có thể bạn chưa biết?
30/07/2021
Khám phá NAS Synology DS218+
03/10/2018
VNAV Contest 2018: Phú Nhuận - Thiên Nga Đen giành chiến thắng tuyệt đối
09/07/2018
6 tính năng hữu ích trên máy lạnh hay bị bỏ quên
14/06/2016
Sử dụng Word với chế độ toàn màn hình (Full Screen)
03/02/2012