Mitsubishi Heavy Industries nhận thấy tiềm năng của thị trường điều hòa Việt Nam

(ĐTTD) Thị trường điều hòa Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries (MHI) sẽ nắm bắt các cơ hội để đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường.

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch MHI tại Việt Nam.

Trong chiến lược kinh doanh năm 2020 tại thị trường Châu Á – Thái Bình Dường và toàn cầu của Mitsubishi Heavy Industries (MHI), tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản với lịch sử phát triển hơn 100 năm, trưởng Đại diện tập đoàn tại Việt Nam - ông Jun Shirota khẳng định, thị trường điều hòa Việt sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và tập đoàn sẽ nắm bắt các cơ hội để đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường.

Ông Jun Shirota giải thích: “Tại châu Á, hiện Việt Nam xếp thứ 3 về tốc độ phát triển ngành hàng điều hòa, chỉ sau Ấn Độ và Indonesia. Trong đó, 17% hộ gia đình Việt sử dụng sản phẩm này. Thu nhập người dân đạt mức 3.000 USD một người mỗi năm cho thấy nhu cầu dùng điều hòa còn tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, MHI đã lựa chọn thủ môn Đặng Văn Lâm làm đại sứ thương hiệu cho chiến dịch kinh doanh trong năm 2020 của mình. Và chiến dịch quảng bá với thông điệp “Mạnh mẽ - Bền bỉ - Đáng tin cậy” cũng chính là giá trị cốt lõi trong từng sản phẩm của thương hiệu.

Khi được hỏi về cảm xúc khi được chọn làm đại sứ thương hiệu, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Trở thành Đại sứ cho thương hiệu Mitsubishi Heavy Industries là một vinh dự lớn cho cá nhân Văn Lâm. Trong năm đầu tiên đồng hành cùng Mitsubishi Heavy Industries, Văn Lâm hi vọng Mitsubishi Heavy Industries sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống thoải mái và tiện nghi bằng các sản phẩm điều hòa tích hợp nhiều tính năng vượt trội như tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe”.

Hà My