Người dùng mua sắm trên LazLive tăng mạnh

(ĐTTD) Kênh LazLive trên ứng dụng Lazada đang thu hút được lượng lớn người dùng mua sắm trong quý III vừa qua, mở ra một triển vọng tiêu dùng lạc quan trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm.

Báo cáo mới nhất từ Lazada cho thấy, trong thời gian từ 01/07/2020 đến ngày 30/09/2020 số lượng người tiêu dùng mua sắm thông qua kênh livestream LazLive trên ứng dụng Lazada tăng mạnh.

Trong đó,

• Số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 50 lần so với cùng kỳ năm trước.

• Tổng số nhà bán hàng và thương hiệu tham gia livestream trong quý 3/2020 tăng hơn 6,5 lần so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, số lượng thương hiệu chính hãng LazMall tham gia livestream tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm trước.

• Doanh thu của các thương hiệu và nhà bán hàng thông qua kênh livestream tăng hơn 420 lần cùng kỳ năm trước.

• Gần 20.000 tập livestream đã được thực hiện từ trong 3 tháng qua, tổng lượt xem tăng 1,5 lần so với Quý 2/2020.

Rõ ràng, người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn lựa hình thức mua sắm thông qua livestream để có được nhiều góc nhìn trực quan về sản phẩm, nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các thương hiệu và nhà bán hàng trong khi vẫn có thể thu thập những mã giảm giá. Hình thức thuận tiện này giúp người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá tiết kiệm nhất.

Được biết, LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, đã kết hợp cùng các thương hiệu thực hiện hàng loạt chương trình ưu đãi chính hãng hàng tháng từ đầu năm nay. Và những con số dưới đây đã phần nào nói lên điều đó.

• Thương hiệu sữa Glucerna bán được 1.500 sản phẩm trong vòng 2 giờ đầu tiên của ngày Siêu ưu đãi thương hiệu qua chương trình deal chớp nhoáng.

• Doanh thu của thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay trong một ngày Siêu ưu đãi thương hiệu tháng 9 tăng gấp 25 lần doanh thu ngày thường.

• Gần 3.000 chiếc điện thoại và máy tính bảng Sam Sung được bán ra trong ngày Siêu ưu đãi thương hiệu.

• Số lượng các thương hiệu và nhà bán hàng mới tham gia kinh doanh trên Lazada tiếp tục gia.

• Lượt truy cập trên ứng dụng Lazada tiếp tục ghi nhận mức tang trưởng đáng.

Báo cáo mới này của Lazada thêm một lần nữa khẳng định xu hướng mua sắm lạc quan của người tiêu dùng cũng như mở ra triển vọng kinh doanh hiệu quả cho các thương hiệu và nhà bán hàng. Theo đó, Lazada sẽ khởi động loạt lễ hội mua sắm cuối năm dự kiến thu hút hàng triệu người tiêu dùng, Lễ hội mua sắm 11.11 – Sale to nhất năm, Lazada sẽ mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất, miễn phí giao hàng, hàng triệu mã khuyến mãi với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng cùng hàng loạt các hoạt động livestream thú vị dành cho người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng. Các thông tin chi tiết sẽ được hé lộ trong thời gian tới!