OPPO Reno4 Series đạt 23.000 đơn hàng có cọc chỉ sau 6 ngày

(ĐTTD) Với con số 23.000 đơn hàng có cọc chỉ sau 6 ngày mở bán, OPPO Reno4 Series đã trở thành smartphone được đặt mua nhanh nhất Việt Nam 2020.

Cùng chung vui với niềm vui này, OPPO cũng đồng thời thông báo OPPO Watch vượt kỳ vọng với nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong lần đầu tiên ra mắt, với 800 đơn hàng từ nhà phân phối độc quyền Thế Giới Di Động.

Thành công này của Reno4 Series thêm một lần nữa khẳng định con đường mà OPPO Việt Nam đã lựa chọn, đó là tiến dần lên phân khúc trung và cận cao cấp. Và với 23.000 đơn hàng có cọc từ người tiêu dùng dành cho Reno4 ở phân khúc 8-10 triệu đồng và Reno4 Pro ở phân khúc 10-15 triệu đồng chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Kết thúc lượt pre-order cho bộ đôi Reno4 Serie, tính đến hết ngày hôm qua, 07/08, tức là chỉ sau 6 ngày mở bán, đã có tổng cộng 23 ngàn đơn hàng có cọc được người tin dùng đặt mua. Tương đương với mỗi ngày có đến hơn 3.000 người dùng quyết xuống tiền để sở hữu smartphone mới ra mắt của OPPO. Thành công này là một tín hiệu rất đáng ghi nhận đối với OPPO, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn cùng sự biến động phức tạp của thị trường.

Trong đó, chỉ riêng tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động đã ghi nhận 14,5 ngàn đơn hàng, với gần 11 ngàn đơn có cọc.

 “Từ sau F9, F11 series, OPPO mới có 1 sản phẩm có gần 11 ngàn đơn cọc chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt như vậy, đặc biệt là ở phân khúc trên 8 triệu đồng cạnh tranh quyết liệt. Với tình hình phức tạp như hiện tại, nếu Reno4 & Reno4 Pro đạt được 6 đến 7 ngàn đơn hàng có cọc thì cũng đạt yêu cầu rồi. Tuy nhiên, kết quả ghi nhận sau cùng lên đến gần 11 ngàn đơn hàng. Thật sự rất sốc!”. Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động - Tập đoàn Thế giới Di động nhận xét thêm: “Ban đầu, tôi nghĩ thời điểm hiện tại chỉ có thể bán tốt Reno4. Theo dự đoán ban đầu, Reno4 Pro chỉ có thể chiếm tối đa 10-15% tổng số đơn cọc, Nhưng hiện tại Reno4 Pro đang chiếm đến hơn 20-25% tổng số”.

Nói gì thì nói, để có được thành công ngày hôm nay, điều đầu tiên đáng ghi nhận chính là nỗ lực mang đến một sản phẩm tốt trong tầm giá của OPPO.

Với hệ thống 4 camera, bao gồm: camera chính 48MP, camera siêu góc rộng 8MP, camera Macro 2MP và ống kính đơn sắc 2MP, cùng nhiều tính năng độc phá như Chân dung màu AI độc đáo; Sạc nhanh siêu tốc với SuperVOOC 2.0 công suất 65W, cho phép sạc đầy viên pin 4000mAh chỉ trong 36 phút; Bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8GB cùng bộ nhớ lên đến 128GB và 256GB tuỳ phiên bản… đã giúp Reno4 Series được yêu mến và tin dùng.

Một tin vui không kém mà OPPO muốn chia sẻ đến người dùng nhân sự kiện này đó chính là OPPO Watch. Chỉ trong 6 ngày đặt hàng, đã có 1,5 ngàn đơn đặt mua và hơn 800 đơn đặt cọc tại cả hai điểm bán độc quyền Thế Giới Di Động và OPPO Experience Store.

Đặc biệt, tại Thế Giới Di Động, số lượng đặt mua chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO đạt 1,5 ngàn với 671 cọc tính đến 10h tối ngày 07/08. Như vậy, trung bình, mỗi ngày có gần 100 chiếc OPPO Watch được đặt mua và chờ được trao đến tay người dùng vào ngày hôm nay.

Thành công này tiếp tục được nâng lên một “tầm cao mới” bằng lễ ký kết hợp tác giữa OPPO và Thế Giới Di Động.

Theo đó, chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam sẽ kinh doanh độc quyền OPPO Watch (cùng với OPPO Experience Store), đồng thời kì vọng sẽ bán được 20,000 chiếc trong 3 tháng tới đây.

OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của OPPO được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản, 41 mm và 46 mm. Đây là dòng đồng hồ thông minh của  OPPO được trang bị hệ điều hành WearOS, phù hợp với các ứng dụng và dịch vụ cốt lõi của Google đối với thiết bị đeo tay.

Đi cùng với khả năng sạc 100% pin trong 75 phút nhờ công nghệ Watch VOOC, OPPO Watch còn có các tính năng chăm sóc sức khỏe và thể thao, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của người dùng.

OPPO cũng cho biết, OPPO Watch sẽ là một thiết bị chiến lược trong quá trình xây dựng hệ sinh thái IoT của hãng trong thời gian không xa.

ĐTTD