Panasonic Việt Nam tiếp tục được vinh danh tại giải Rồng Vàng 2019

11:5208/04/2019

(ĐTTD) Panasonic Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Giải thưởng Rồng vàng 2019” khi là thương hiệu công nghiệp điện tử tiêu dùng dẫn đầu trong những đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Ông Kazuhiro Matsushita, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam cho biết: “Bước sang thế kỷ phát triển thứ hai, với những hoạt động sản xuất kinh doanh được mở rộng trên toàn thế giới, Panasonic tiếp tục khẳng định triết lý kinh doanh căn bản, với mong muốn không ngừng đóng góp cho cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam và sự phát triển, thịnh vượng của đất nước Việt Nam. Giải thưởng Rồng vàng 2019 một lần nữa chứng minh nỗ lực thực hiện cam kết cũng như sự ghi nhận của xã hội trước những đóng góp bền bỉ của Panasonic cho quá trình phát triển của Việt Nam suốt 60 năm qua”. 

Panasonic đã có mặt tại Việt Nam từ những năm giữa thế kỷ trước và không ngừng phát triển, trở thành thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu. Năm 2018 vừa qua, Panasonic đạt doanh thu bán hàng hơn 1 tỷ USD với tổng vốn đầu tư 243 triệu USD. Ngoài các sản phẩm điện tử tiêu dùng, Panasonic còn tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp tổng thể dành cho kinh doanh, hạ tầng giao thông, chất lượng không khí, an ninh, chiếu sáng, cung ứng và hậu cần,...

Bên cạnh đó, Panasonic Việt Nam luôn tích cực triển khai các hoạt động trách nhiệm xã hội đóng góp cho sự phát triển bền vững và nâng cao nguồn nhân lực chất lượng cao của Việt Nam. Trung tâm khoa học công nghệ cao Panasonic Risupia Việt Nam đã trở thành địa điểm trải nghiệm quen thuộc, thu hút hơn 600.000 lượt học sinh và gia đình từ năm 2010 đến nay.

Chương trình học bổng Panasonic chắp cánh ước mơ học tập cho nhiều sinh viên Việt Nam với tổng giá trị các suất học bổng lên tới hàng chục tỷ đồng, đã bước qua năm thứ 15 với việc mở rộng cho sinh viên của tất cả các trường đại học trên toàn quốc. Chương trình đào tạo làm phim Panasonic Qua ống kính trẻ thơ trở thành sân chơi không thể thiếu của hàng chục nghìn bạn nhỏ đam mê điện ảnh và trải nghiệm bản thân cũng đã chính thức khởi động mùa thứ 13 tại Việt Nam.

Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Panasonic Việt Nam cũng triển khai rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác như Dự án 100.000 đèn năng lượng mặt trời, chương trình Trồng cây thường niên vì một Việt Nam xanh hay chương trình Đổi pin sinh thái Panasonic hoàn toàn miễn phí,…

Việt Nam được xác định là một trong những thị trường chiến lược trọng điểm của Panasonic tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Panasonic sẽ tiếp tục phát huy giá trị của chiến lược “Đồng sáng tạo” (Co-creation) và “Cập nhật phong cách sống” (Lifestyle updates) để giới thiệu và phát triển những sản phẩm dựa trên sở thích và lối sống cá nhân của người tiêu dùng được Chủ tịch Tập đoàn Kazuhiro Tsuga đưa ra tại Diễn đàn Đổi mới giá trị giao thoa năm 2018.

Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo Kinh tế Việt Nam thực hiện nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh đồng thời thực hiện tốt các nghĩa vụ và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. 

Minh Nam





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD