Phục hồi hậu Covid-19: Vero đưa ra loạt giải pháp mới

(ĐTTD) Nhằm giúp các thương hiệu và doanh nghiệp tái cơ cấu hậu covid-19, Playbook Recovery Plan đưa ra loạt cẩm nang giúp llãnh đạo doanh nghiệp lên kế hoạch phục hồi và mở đường cho sự trở lại đầy mạnh mẽ.

Playbook Recovery Plan được xem là cuốn số tay miễn phí dành cho các doanh nghiệp, giúp các thương hiệu có thể sử dụng chúng như một phần bổ sung cho kế hoạch phục hồi, tái cấu trúc doanh nghiệp sau Covid-19. Một sản phẩm của tập đoàn Vero, một agency PR và truyền thông tích hợp có trụ sở tại Đông Nam Á.

Sổ tay chiến lược phục hồi thương hiệu - Playbook Recovery Plan có thể được tải miễn phí tại đây.

“Trong khi nhiều nhà phân tích đang đặt niềm tin về sự phục hồi ổn định ở Đông Nam Á, vẫn có nhiều yếu tố vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, dường như đối với nhiều thương hiệu và doanh nghiệp, các phương thức kinh doanh trước đại dịch có thể sẽ không còn áp dụng được nữa”- ông Brian Griffin, Giám đốc điều hành Vero ASEAN cho biết thêm: “Chúng tôi đã thiết kế quyển sổ tay này dựa trên những câu hỏi mà khách hàng đã đang đặt cho mình và lời khuyên mà chúng tôi dành cho họ. Chúng tôi chia sẻ nó tại thời điểm này vì chúng tôi biết rằng sự phục hồi kinh tế thành công và mạnh mẽ là vì lợi ích tốt nhất của tất cả chúng ta chứ không chỉ riêng những khách hàng của chúng tôi”.

Được thiết kế như một quy trình tư duy, hướng dẫn cho các nhà lãnh đạo kinh doanh có thể vận dụng khi họ lên kế hoạch cho những năm tới cùng với những câu hỏi gợi mở khi làm việc, giúp họ có thể đưa ra những chiếnlượcđể vượtquacuộc khủng hoảng đại dịch, trở lại mạnh hơn và cạnh tranh hơn.

Người đọc cũng sẽ tìm thấy những ý tưởng mới để thu thập thông tin về hành vi người tiêu dùng, về các khách hàng, đối tác mới, cải thiện sự tương tác của nhân viên, cải cách kế hoạch của họ về số hoá, PR hay quản lý khủng hoảng truyền thông. Sổ tay chiến lược phục hồi thương hiệu - Playbook Recovery Plan là phiên bản đầu tiên, và sẽ được cập nhật định kỳ theo tình hình khu vực và đóng góp chuyên môn của Vero.

ĐTTD