PR Newswire tăng cường mạng lưới đối tác APAC

(ĐTTD). PR Newswire, nhà cung cấp dịch vụ truyền tải tin tức cùng dịch vụ và phần mềm truyền thông lan truyền hàng đầu thế giới tiếp tục mở rộng và tăng cường mạng lưới truyền thông trên toàn khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Năm 2020, công ty đã phát triển hơn 250 đối tác nội dung, nâng tổng số đối tác trong khu vực lên hơn 1.500 cùng với khoảng 5.000 nhà báo và người có tầm ảnh hưởng, giúp tương tác tích cực và hiệu quả trên cả mạng xã hội và các phương tiện di động.

PR Newswire đã đạt được nhiều đột phá đáng kể với mạng lưới phân phối địa phương, đặc biệt là ở Úc, Hàn Quốc và Philippines trong năm nay. Tại Úc, số lượng đối tác nội dung của PR Newswire tăng gấp ba lần, lên hơn 30 đối tác. Một đối tác quan trọng mới là NewsCo - nhà xuất bản tin tức độc lập của Úc hiện đang điều hành hơn 20 trang web như The Times, Daily Bulletin và Business Daily Media, chuyên đưa tin trong lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh, bất động sản, công nghệ và nhiều hạng mục khác. Ngoài ra còn có hơn 1.000 nhà báo và 120 đơn vị truyền thông đại chúng trong khuôn khổ này.Thành công này thể hiện  nỗ lực không ngừng của PR Newswire nhằm đẩy mạnh các kênh phân phối thông qua các đối tác nội dung trực tuyến, cộng tác với các hãng thông tấn, dơn vị truyền thông thương mại và truyền thống, cũng như mạng xã hội và di động. Thông qua nền tảng đa phương này, các thương hiệu có thể nắm bắt được nhiều cơ hội và điểm tiếp xúc hơn để chia sẻ tin tức trong khu vực.

Tại Hàn Quốc, số lượng nhà báo trong cơ sở dữ liệu truyền thông của PR Newswire tăng 32%, với số lượng hơn 6.300 người. Hơn 240 đơn vị truyền thông cũng góp mặt, bao gồm cổng tin tức hàng đầu tại Hàn Quốc Haykyung  và cũng là nền tảng trực tuyến của tờ The Korea Economic Daily, một trong những tờ báo về kinh doanh lớn nhất cả nước.

Tại Philippines, hơn 320 nhà báo và 280 hãng truyền thông cũng gia nhập cơ sở dữ liệu truyền thông. UNTV, mạng lưới truyền hình lớn chuyên đưa tin tức địa phương và thế giới ở các lĩnh vực như khoa học, công nghệ, sức khoẻ, thể thao và lối sống cũng giúp nâng cao mạng lưới đối tác nội dung.

Công ty cũng đẩy mạnh các nỗ lực nhằm xây dựng các mối quan hệ đối tác hiệu quả hơn với truyền thông tại 7 thị trường trọng điểm khác trong khu vực. Các đối tác nội dung của PR Newswire hoạt động trên nhiều lĩnh vực, sử dụng nhiều kênh truyền thông khác nhau, từ các hãng thông tấn, trang web về thương mại và tin tức, đến các blog và ứng dụng. Thông qua những đối tác này, nội dung thông cáo báo chí mà PR Newswire phân phối được đăng tải lại trên các nền tảng truyền thông thuộc nhiều lĩnh vực, cung cấp tin tức đa dạng, phù hợp với tình hình địa phương cho độc giả mục tiêu.

Các đối tác hàng đầu mới gia nhập đội ngũ đối tác nội dung của PR Newswire ở khu vực châu Á Thái Bình Dương gồm có Yahoo! Finance, Markets Insider, AsiaOne (Singapore), The Asian Parent (Malaysia) và The Saigon Times (Việt Nam). Bên cạnh đó, PR Newswire còn hợp tác độc quyền với các hãng thông tấn uy tín như Yonhap News Agency (Hàn Quốc), Kyodo News (Nhật Bản) và InfoQuest (Thái Lan).

Cơ sở dữ liệu truyền thông độc quyền của PR Newswire được đội ngũ chuyên viên Phát triển độc giả ở 9 văn phòng trong khu vực châu Á Thái Bình Dương thường xuyên xác minh và cập nhật. Nhóm Phát triển  báo chí và đối tác nội dung cũng chú ý đến sự phát triển của truyền thông ở từng thị trường để mang đến cho khách hàng những thông tin chuyên sâu và cơ hội tăng khả năng hiển thị tin tức.

ĐTTD.