Quảng cáo 0 đồng cùng Facebook và Haravan

15:5005/01/2019

(ĐTTD) Thời đại kỹ thuật số, mạng xã hội, tự động hóa và cá nhân hóa trải nghiệm chính là cơ hội để doanh nghiệp có thể tận dụng những nền tảng sẵn có tiếp cận, nắm bắt và chinh phục khách hàng.

Đó chính là nội dung của sự kiện mang tên “Messenger Marketing & Chatbot Summit 2019”. Chia sẻ tại sự kiện ông Anand Arivukkarasu - Giám đốc phát triển sản phẩm toàn cầu của Facebook cho biết: “Có 8 tỷ tin nhắn giữa khách hàng và doanh nghiệp mỗi tháng trên Messenger trên tổng số 1,3 tỷ người hoạt động hàng tháng. Điều đó cho thấy xu hướng thay đổi hành vi của khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm và doanh nghiệp, và nhà kinh doanh nên nắm bắt cơ hội tạo ra điểm chạm với họ”.

Ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám Đốc Điều Hành của Haravan.
 

Là một trong những đối tác hàng đầu của Facebook, ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám Đốc Điều Hành của Haravan chia sẻ: “Sự kết Facebook Messenger và Chatbot Harafunnel chính là xu hướng Marketing đầy tiềm năng cho những doanh nghiệp Việt, đặc biệt những người kinh doanh thương mại điện tử. Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được với khách hàng một cách trực diện thông qua chiếc điện thoại với thông điệp thân thiện và gần gũi. Giúp tạo được sự gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng từ đó khai thác được sức mua của tập khách hàng cũ, khách hàng trung thành… và một điều đặc biệt là doanh nghiệp  có thể làm việc này một cách dễ dàng dù ở quy mô lớn hay nhỏ, không cần đầu tư nguồn lực chi phí cao và hệ thống hoàn toàn tự động vận hành”.

Hiện nay tại Việt Nam, Haravan là đơn vị đầu tiên và duy nhất (tính tới 5/1/2019) cung cấp giải pháp chatbot và nền tảng quản lý quảng cáo Facebook Messenger với tên gọi Harafunnel. Nền tảng này cho phép người kinh doanh có thể tự xây dựng một hệ thống chatbot tự động tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng 24/7 và tận dụng nguồn dữ liệu khách hàng cũ đến bán hàng lại mà không tốn tiền quảng cáo, ngoài ra với hệ thống quảng lý quảng cáo Facebook Messenger được tích hợp sẵn, harafunnel còn hỗ trợ người kinh doanh quảng cáo trên Facebook đến đúng đối tượng mục tiêu như: khách hàng chưa mua, khách đã mua, khách hàng nữ, vị trí địa lý Việt Nam, giúp tăng hiệu quả quảng cáo và tiết kiệm chi phí khi quảng cáo không đúng đối tượng . Haravan cũng là đối tác công nghệ quảng cáo duy nhất của Facebook tại Việt Nam (tính tới tháng 1/2019).

Sự kiện cũng đồng thời ghi dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Haravan và Facebook, thêm một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trên sân chơi nền tảng giải pháp Automation Marketing nói chung cũng như trong xu hướng Data Driven Marketing nói riêng tại Việt Nam.

Sau 1 năm triển khai, Chatbot Harafunnel đã có hơn 60.000 người có kinh doanh online trên nền tảng Facebook sử dụng (Tính đến tháng 12/2018) với những kết quả vượt ngoài kỳ vọng. Harafunnel cũng đã sẵn sàng giúp người kinh doanh online tại Việt Nam dễ dàng bắt nhịp với xu hướng Engagement Marketing và sử dụng chatbot một cách hiệu quả để tăng  doanh thu, chăm sóc khách hàng tự động 24/7 và tiết giảm nguồn lực nhân sự thường trực tổng đài.

Đặc biệt từ đầu năm 2019 Haravan sẽ cung cấp giải pháp công nghệ chatbot marketing này cho thị trường quốc tê, khởi đầu là Thái Lan và Philippines, những đất nước có thị trường thương mại điện tử tương đồng với Việt Nam, để thực hiện ước mơ mang công nghệ Việt vinh danh trên thị trường quốc tế.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD