Quý II: vivo vươn lên Top 3 thương hiệu điện thoại tại Việt Nam

(ĐTTD) Báo cáo mới nhất từ Canalys cho thấy vivo đã đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam trong quý 2/2020 vừa qua, vươn lên vị trí Top 3 thương hiệu điện thoại thông minh với thị phần 12% và số bán tăng trưởng 246% so với cùng kỳ năm ngoái.

Báo cáo Top Vendors – Smartphone do công ty phân tích thị trường công nghệ hàng đầu thế giới Canalys thực hiện, theo dõi hơn 50 thương hiệu điện thoại thông minh trên khắp thế giới và đưa ra xếp hạng hàng quý dựa trên thị phần số bán của các thương hiệu.

Tại khu vực Đông Nam Á, vivo tiếp tục giữ vững vị trí là một trong 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thị trường khu vực với tốc độ tăng trưởng 20% trong quý 2/2020.

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị nhất, vivo không ngừng đổi mới tính năng sản phẩm và phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, dòng X series là dòng flagship cao cấp nhất với những công nghệ nhiếp ảnh tiên phong, dòng V với các tính năng chụp ảnh nổi bật trên camera selfie cùng thiết kế thời thượng, và dòng Y hội tụ đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phù hợp với người dùng phổ thông.

Và sự ra mắt của dòng điện thoại flagship X50 Series mới đây tại thị trường Việt Nam đã giúp cho vivo có được những thành công mới trong lòng người tiêu dùng. Đó là nhờ siêu phẩm X50 Series mang đến chất lượng nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp với Hệ Thống Camera Gimbal, khả năng Chụp Đêm Siêu Việt, công nghệ Hyper Zoom 60x và chế độ Chân Dung Nghệ Thuật… biến mỗi khoảnh khắc đều trở thành tuyệt tác.

Con số này là một tín hiệu rất đáng mừng đối với vivo, đặc biệt là trong giai đoạn thị trường chung đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch SARS-CoV-2. vivo tự tin những sản phẩm tâm huyết sẽ tiếp tục tạo dựng niềm tin yêu trong lòng các khách hàng hiện tại và cả những khách hàng tiềm năng.

ĐTTD