RedDoorz đặt mục tiêu đạt 1 triệu phòng vào cuối năm nay

16:3020/07/2019

(ĐTTD) Với con số này, RedDoorz đã cho thấy mục tiêu muốn vươn lên vị trí dẫn đầu loại hình du lịch tiết kiện ở Đông Nam Á.

Đây hoàn toàn không phải là mục tiêu quá xa vời, khi mà RedDoorz liên tục giữ tốc độ tăng trưởng gấp đôi sau mỗi 6 tháng suốt 2 năm qua trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu gia tăng.

Nền tảng đặt phòng và quản lý khách sạn lớn nhất Đông Nam Á này cũng cho biết, tính đến tháng 7/2019 RedDoorz đang tăng trưởng gấp 5 lần so với năm trước với sự hiện diện tại hơn 52 thành phố ở 4 quốc gia Đông Nam Á. Gần đây RedDoorz đã đạt 500.000 phòng qua đêm, qua đó khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành du lịch tiết kiệm của khu vực, vượt qua các đối thủ toàn cầu.

Amit Saberwal, CEO và người sáng lập RedDoorz, phát biểu tại RISE.
 

Cột mốc này được công bố bởi Nhà sáng lập & CEO của RedDoorz, Amit Saberwal, trong bài thuyết trình tại Hội nghị Thượng đỉnh Tăng Trưởng tại RISE 2019, hội nghị công nghệ lớn nhất châu Á vừa được tổ chức tại Hồng Kông.

Chia sẻ bên lề hội nghị, ôngAmit Saberwal nói: "Là công ty phát triển nhanh nhất Đông Nam Á trong phân khúc du lịch tiết kiệm, chúng tôi cam kết xây dựng một doanh nghiệp bền vững với nền tảng vững chắc. Đông Nam Á mang đến nhiều cơ hội phát triển cũng như thách thức vì có sự khác biệt về hành vi và thị hiếu của khách hàng giữa thành phố với thành phố, chứ không chỉ giữa quốc gia với quốc gia. Công nghệ và dữ liệu là đòn bẩy chính giúp RedDoorz giải quyết những thách thức đó, qua đó mở rộng quy mô gấp đôi cứ sau mỗi 6 tháng trong 2 năm vừa qua".

Rõ ràng thị trường khách sạn Đông Nam Á lớn gấp 3 lần thị trường du lịch Ấn Độ và được định giá 17 tỷ USD, dự kiến đạt 23 tỷ USD năm 2023. Xu hướng du lịch tiết kiệm đang có sự chuyển đổi lớn trên khắp khu vực khi giới trẻ tầng lớp trung lưu xem du lịch như lối sống mới và chú trọng hiệu quả chi phí

Chiến lược “địa phương hóa” từng thị trường cùng với việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng giúp RedDoorz khác biệt so với đối thủ cùng ngành và tăng quy mô nhanh chóng.

Cũng theo ông Amit Saberwal: “Ước tính công suất phòng của khách sạn tầm trung ở Đông Nam Á ở mức 40% - 45%, và tăng lên mức trung bình 80% sau khi hợp tác với RedDoorz. Mỗi tháng mạng lưới RedDoorz có thêm 200 khách sạn mới, và sẽ còn tăng vào cuối năm nay. Chúng tôi mở rộng thị trường, và song song đó không ngừng xây dựng RedDoorz thành sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi họ cần lưu trú chất lượng đáng tin cậy”.

RedDoorz đangphát triển theo cấp số nhân trên khắp khu vực, và hiện đã hợp tác với hơn 1.200 khách sạn tại Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines - trong đó hơn 800 khách sạn tại Indonesia - và đã xây dựng một cơ sở hơn 3 triệu khách hàng trung thành.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD