Samsung cùng Lazada tung ra chương trình khuyến mãi mới cho người dùng Đông Nam Á
(ĐTTD) Thông qua chiến dịch eCommerce mang tên đề “Meant to be Yours” (Luôn thuộc về bạn), trong chương trình đặc biệt Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day), Samsung và Lazada hợp tác tổ chức.
- Samsung Galaxy S20 FE mới quy tụ tinh hoa của Gia đình Galaxy S20
- Samsung ra mắt màn hình cong Odyssey G5 dành cho game thủ
- Samsung Galaxy Tab S7 và S7+: siêu máy tính bảng hàng đầu cho hiệu năng bứt phá, tối ưu công việc
- Samsung 27RG50 – lựa chọn số 1 cho các Game thủ
- Samsung và Viettel ký kết hợp tác chiến lược
Theo đó, sự kiện mua sắm Ngày siêu thương hiệu diễn ra vào ngày 24 tháng 9 sắp tới đây sẽ được Lazada triển khai tại gian hàng dFlagship trên LazMall ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines.
![]() |
Chương trình sẽ mang đến rất nhiều sản phẩm giảm giá hấp dẫn trong 24 giờ, từ các sản phẩm điện thoại thông minh đến thiết bị đeo thông minh, TV và các thiết bị gia dụng kỹ thuật số khác.
Đây là một trong những chương trình giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm có giá trị cao trong giai đoạn “bình thường mới”, với chủ đề năm nay là “Meant to be Yours” (Luôn thuộc về bạn). Đây cũng đồng thời là một món quà tặng mà Samsung muốn gửi đến cho người tiêu dùng. Thông qua phương pháp tiếp cận đa kênh bao gồm các hoạt động thú vị trên LazLive và các phương tiện truyền thông xã hội, người tiêu dùng có thể an tâm xem trước và thêm vào giỏ hàng của mình các thiết bị điện thoại di động, phụ kiện Samsung yêu thích, cũng như thiết bị điện tử tiêu dùng phù hợp với cá tính và đam mê cá nhân.
“Samsung và Lazada có mối quan hệ hợp tác vững bền trong nhiều năm nay và chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác cùng Lazada mang đến Ngày Siêu Thương hiệu nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng. ‘Meant To Be Yours’ (Luôn thuộc về bạn) giúp chúng tôi truyền tải thông điệp đến mọi người, rằng tất cả những nỗ lực chúng tôi có đều hướng đến một trọng tâm duy nhất, đó chính là ‘khách hàng’, chính là các bạn. Từ việc tạo ra các sản phẩm tiên tiến nhất đến việc tham gia vào Ngày siêu thương hiệu, nơi chúng tôi mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm Samsung, chúng tôi mong muốn có thể phục vụ và cải thiện cuộc sống của quý khách hàng, đặc biệt là trong điều kiện môi trường hiện nay. Là một tổ chức dẫn đầu về sự đổi mới, quan hệ đối tác của chúng tôi với Lazada giúp chúng tôi theo dõi nhịp sống của người tiêu dùng, từ đó cung cấp nhiều giải pháp sáng tạo nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng”, Grace Yi, Giám đốc Khu vực Kinh doanh Trực tuyến của Samsung Electronics Đông Nam Á và Châu Đại Dương cho biết.
Đại diện phía đối tác, bà Jessica Liu, Đồng Chủ tịch kiêm Giám đốc Thương mại Khu vực của Tập đoàn Lazada cũng chia sẻ: “Quan hệ đối tác của chúng tôi và Samsung tiếp tục tạo ra nhiều giá trị, mang đến nhiều lựa chọn mới cho những khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp hay cách thức mua hàng điện tử thông minh trên nền tảng Lazada. Chúng tôi tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người tiêu dùng ở tất cả các giai đoạn, áp dụng cho tất cả thương hiệu, và rất vui mừng khi Samsung là thương hiệu đầu tiên tận dụng các tính năng hình ảnh mới của LazMall để làm tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua việc quản lý nội dung tương tác kết nối với khách hàng ở các sự kiện, đặc biệt như sự kiện Ngày Siêu thương hiệu kéo dài 24 giờ của chúng tôi. ”
Tại Việt Nam, chương trình này sẽ kèm theo nhiều Ưu đãi Hot Deal với giá trị lớn khi người tiêu dùng tham gia các hoạt động (Xem Livestream hoặc Theo dõi Cửa hàng) và sẽ nhận được những phiếu mua hàng và quà tặng hấp dẫn từ Samsung Việt Nam.
ĐTTD