Sau bóng đá và điện ảnh, OPPO chính thức “lấn sân” làng quần vợt

16:3715/05/2019

(ĐTTD) Chỉ trong vòng nửa tháng qua, OPPO đã chính thức trở thành đối tác cấp cao của 3 giải quần vợt danh giá là Wimbledon, Roland-Garros và Rolex Paris Masters.

Vừa là để nâng cao hình ảnh thương hiệu, vừa mong muốn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. Đây chính là thành quả sau hàng loạt những “cách tân” mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu và tiên phong công nghệ của OPPO. Có thể kể đến chiếc smartphone công nghệ 5G đầu tiên, công nghệ 10x hybrid zoom, màn hình toàn cảnh panoramic và sạc nhanh VOOC… Tất cả sẽ là dấu mốc quan trọng, truyền cảm hứng mạnh mẽ trong hành trình đổi mới toàn diện và theo đuổi những trải nghiệm khác biệt của hãng. Đồng thời thông qua các hợp tác này, OPPO cũng tăng cường sự nối kết sâu sắc và tiếp cận đa dạng đối tượng khách hàng. Như vậy là cùng với các thương hiệu danh giá trên toàn cầu như Emirates, Lacoste, Peugeot và Rolex, OPPO tự hào là hãng smartphone đầu tiên trở thành Đối tác Cao cấp của các giải đấu danh giá.

Thông qua thoả thuận này, OPPO và các tổ chức sẽ “bắt tay” nhau trên nhiều lĩnh vực bao gồm tăng cường nhận diện thương hiệu, sản xuất nội dung, trải nghiệm công nghệ và phát triển tài năng trẻ. Bên cạnh đó, những smartphone cao cấp của OPPO là Find X và Reno sẽ được dùng để ghi lại những khoảnh khắc vàng của giải đấu, sau đó sẽ được lưu giữ và triển lãm đặc biệt. Trong tương lai, OPPO sẽ phối hợp xây dựng các khu trải nghiệm cao cấp để người hâm mộ trên toàn cầu có cơ hội trải nghiệm công nghệ mới nhất của hãng.

Bên cạnh đó, OPPO cũng góp phần truyền cảm hứng cho các tài năng quần vợt trẻ. Cụ thể là  tại giải đấu Wimbledon, OPPO tổ chức giải thưởng OPPO Breakthrough Awards, để tôn vinh những tài năng trẻ thi đấu đột phá tại các mùa giải. Hãng cũng góp vai trò quan trọng thúc đẩy chiến lược sân cỏ của AELTC (AELTC’s grass court), phát triển tài năng trẻ trong khuôn khổ Wimbledon. Tại giải đấu Roland-Garros và Rolex Paris Masters, OPPO cũng là Đối tác Danh hiệu của “Junior Wild Card Series by OPPO”, nơi quy tụ các vận động viên trẻ triển vọng hàng đầu tại các giải đấu ở Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil.

Chúng tôi vui mừng đón nhận OPPO với tư cách là Đối tác Smartphone đầu tiên của Roland-Garros cũng như Rolex Paris Masters. Sự liên kết đầy triển vọng với một trong những hãng smartphone hàng đầu thế giới. Sự hợp tác, dựa trên tinh thần đổi mới, hoàn toàn phù hợp với chiến lược quốc tế của FFT, với mục đích tăng cường tầm ảnh hưởng và sự hiện diện các giải đấu tại một số thị trường trọng điểm”, Bernard Giudicelli, Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Pháp (FFT), chia sẻ.

Không chỉ nâng cao hình ảnh thương hiệu, OPPO đã không ngừng tăng cường hợp tác quốc tế và sự đầu tư nghiêm túc vào R&D để khẳng định vị thế tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới, tiêu biểu là mạng 5G.

Ví dụ như vào cuối tháng 2 vừa qua, bên thềm Hội nghị Di động Toàn cầu - Mobile World Congress 2019, OPPO tuyên bố phát triển công nghệ 5G và chương trình hợp tác OPPO’s 5G Landing Project để khai phá xu hướng công nghệ mới mẻ này. Và rất nhanh sau đó, ngày 1/5 vừa qua OPPO Reno trở thành chiếc smartphone 5G thương mại bán ra đầu tiên tại châu Âu, đạt chứng nhận CE và đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắc khe của thị trường này.

Cùng thời điểm này, tại Việt Nam, OPPO Reno được chọn để sử dụng và đã kết nối thành công cuộc gọi 5G đầu tiên trong cuộc thử nghiệm thực hiện bởi Tập đoàn Công nghiệp viễn Thông Quân đội Viettel và Tập đoàn Ericsson. Và mới đây nhất, các thông tin về ngày ra mắt OPPO Reno tại Việt Nam cũng đã chính thức được công bố rộng rãi.

Được biết, Reno là dòng smartphone hoàn toàn mới, mang cảm hứng đổi mới mạnh mẽ của OPPO, với nhiều tính năng cao cấp xứng tầm như: bộ ba camera 48 MP + 13 MP + 8 MP hỗ trợ zoom 10x, thiết kế màn hình toàn cảnh panoramic với cấu trúc camera selfie ẩn với hình dáng “vây cá mập” độc nhất, hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, hệ điều hành ColorOS 6 mới…

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD