Seedcom với những định hướng mới

14:0719/05/2019

(ĐTTD) Đầu tư tập trung vào năm lĩnh vực chính kết hợp ứng dụng công nghệ mới là định hướng mới trong quá trình xây dựng và phát triển của Seedcom trong thời gian tới.

Những định hướng đầu tư và phát triển từ năm 2019 đã được ban lãnh đạo Seedcom chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí. 5 lĩnh vực chính sẽ được Seedcom đầu tư và phát triển gồm F&B (chuỗi hệ thống cà phê The Coffee House và Ten Ren ), Thời trang (Thương hiệu giày Juno, HNOSS, Eva De Eva), Thực phẩm (King Food), Logistics (Scommerce) và Giải pháp nền tản (Haravan). Tất cả hoạch định đầu tư phát triển đều được ban lãnh đạo Seedcom hướng đến việc ứng dụng công nghệ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất và thuận tiện nhất cho người dùng.

Ông Đinh Anh Huân, CEO Seedcom, chia sẻ về những định hướng phát triển của Seedcom trong thời gian tới tại buổi gặp gỡ báo chí.
 

Tiêu biểu như chuỗi hệ thống cà phê The Coffee House sau 4 năm xây dựng và phát triển hiện đã có được 140 cửa hàng trên toàn quốc với hơn 10 triệu lượt khách hàng đã đến The Coffee House trong năm 2018. Đều được thiết kế với không gian mở, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng là những gì mà chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House đã xây dựng. Đó cũng chính là yếu tố giúp cho các cửa hàng The Coffee House luôn đông khách, chủ yếu là khách hàng trẻ. Và kể từ năm 2019, The Coffee House sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng của mình thông qua việc phát triển thêm ứng dụng, giúp khách hàng không chỉ dễ dàng chọn được chỗ ngồi lý tưởng, thoải mái và thuận tiện hơn trong việc gọi thức uống thông qua ứng dụng di động.

Bên cạnh cà phê, Seedcom cũng có được thành công nhất định trong việc xây dựng hệ thống cửa hàng trà sữa Ten Ren với nguyên liệu trà là thương hiệu lâu đời và chất lượng nhất của Đài Loan. Hệ thống Ten Ren đã có được 20 cửa hàng trên toàn quốc và đã phục vụ được 1,8 triệu ly trà sữa trong năm 2018 vừa qua.

Lĩnh vực mới đã và sẽ được Seedcom tiếp tục đầu tư phát triển chính là chuỗi hệ thống siêu thị phân phối thực phẩm với giá phải chăng. Siêu thị đầu tiên đã được Seedcom đưa vào vận hành King Food (31 Tân Mỹ, Tân Phú, quận 7) cũng đã được người dân nơi đây đón nhận với nguồn thực phẩm luôn tươi ngon, đặc biệt là những loại trái cây nhập khẩu luôn có mức giá phải chăng.

Định hướng phát triển của Seedcom từ năm 2019 chủ yếu tập trung vào việc ứng dụng công nghệ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Và nền tảng công nghệ Haravan sẽ là cầu nối trung tâm với các giải pháp quản lý bán hàng Hararentail, nền tảng xây dựng website Haraweb, nền tảng quảng cáo đa kênh ứng dụng công nghệ AI Haraads,... đã và đang tiếp tục được Seedcom đầu tư xây dựng. Những ứng dụng quản lý cũng như quảng cáo được xây dựng trên nền tản Haravan cũng được Seedcom ứng dụng trong quá trình xây dựng ở 4 lĩnh vực F&B, Thực phẩm, Thời trang và Logictics.

Hà Tùng





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD