“Tết 21, Chốt Đơn”ghi nhận sự gia tăng vượt bậc cả số lượng đơn hàng và nhà bán hàng
(ĐTTD) Chương trình Lễ hội mua sắm trước thềm Tết Nguyên Đán của Lazada Việt Nam đã chính thức khép lại sau 10 ngày (từ ngày 19 đến ngày 28/1/2021) với số lượng đơn hàng và nhà bán hàng toàn sàn đều tăng gấp hơn 2 lần.
- Lazada Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển
- Cùng Lazada “Góp Sách Ươm Mơ”
- Lazada Việt Nam lọt top 10 sản phẩm dịch vụ được tin dùng nhất năm 2020
- Lễ hội mua sắm Sale To Cuối Năm 12.12 của Lazada và "những con số ấn tượng"
- Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada có gì đặc biệt?
Đáng chú ý là hệ thống gian hàng chính hãng LazMall ghi nhận số lượng khách hàng tăng hơn 3 lần và số đơn hàng tăng hơn 4 lần.
![]() |
Bên cạnh đó, Lazada cũng ghi nhận, từ ngày 28/01 đến nay sau khi có thông tin về các ca lây nhiễm Covid-19 mới nhất, người tiêu dùng có xu hướng cẩn trọng chọn lựa hàng hóa cho dịp Tết khi đề cao yếu tố chất lượng và giá cả hơn. Đáng chú ý là lần này không có tình trạng tích trữ hàng hóa. Xu hướng tìm kiếm các mặt hàng phòng dịch như khẩu trang y tế tăng nhẹ trong hai ngày 28-29/01 nhưng ổn định trở lại từ cuối tuần vừa qua.
“Lễ hội mua sắm ‘Tết 21, Chốt Đơn’ nằm trong chuỗi sáng kiến của Lazada Việt Nam nhằm mang đến niềm vui và sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng hướng đến năm mới suôn sẻ và nhiều thành công hơn. Với nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã tin tưởng và tận dụng tốt hơn các ưu đãi từ sàn thương mại điện tử như sử dụng mã ưu đãi, mã miễn phí giao hàng hay săn các khuyến mãi giờ vàng… Trong bối cảnh dịch Covid-19 có nguy cơ bùng phát trở lại ở một số tỉnh thành, Lazada cam kết tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi hơn nữa, giúp mọi người có thể an tâm mua sắm tại nhà trong giai đoạn bình thường mới.”Ông James Dong – Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam cho biết.
![]() |
Những con số đáng chú ý tại Lễ hội mua sắm “Tết 21, Chốt Đơn” (từ 19–28/01/2021) trên Lazada:
Mua sắm kết hợp giải trí được người tiêu dùng yêu thích:
- Tổng lượt xem trên Lazlive tăng hơn 6 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2020.
- Hoạt động livestream trong 48h kết hợp giữa các tập Siêu Hội Chém Giá và đại nhạc hội Lazada Super Show đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem.
- Tổng giá trị LazCoin được tung ra là hơn 30 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng mua sắm.
- Số lượng người dùng LazGame và LazCoin tăng gấp 3 lần (để đổi mã ưu đãi, quà tặng và giảm giá trên đơn hàng)
Những thông tin thú vị:
- 200 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng.
- Số lượng bánh quy và nước giải khát đủ để phục vụ hơn 30,000 buổi gặp mặt Tất Niên.
- Số lượng dụng cụ nấu ăn được bán ra đủ cho gần 30,000 hộ gia đình nấu những bữa ăn Tết đoàn viên.
Để đảm bảo hàng Tết kịp đến tay người tiêu dùng, Lazada đang đẩy mạnh các khâu vận hành kết hợp cùng các nhà bán hàng và các đơn vị vận chuyển. Đồng thời, Lazada cũng tăng cường hoạt động logistic đẩy nhanh thời gian giao hàng giữa trục Bắc-Nam để người tiêu dùng kịp nhận hàng và cùng những người thân yêu mừng Tết bình an.
ĐTTD