TikTok for Business giới thiệu tính năng mới

(ĐTTD) Theo đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tự tạo quảng cáo và chương trình “Back to Business” với khoản ngân sách lên đến 100 triệu đô la.

Đây là một tính năng được áp dụng trên toàn cầu của TikTok để hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối được với lượng khách hàng mới, dồi dào, đồng thời tối ưu hóa các chiến dịch quảng bá trên một nền tảng đơn giản và thân thiện với người dùng.

Theo TikTok thì đây là thời điểm vàng để các doanh nghiệp nhỏ trên toàn cầu bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 có thể kịp thời kết nối với khách hàng thông qua chương trình Back-to-Business với khoản ngân sách 100 triệu đô.

Tính năng tự tạo quảng cáo ra đời đánh dấu cột mốc quan trọng của nền tảng TikTok for Business trong hành trình hỗ trợ các doanh nghiệp tạo nên các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Với kho tàng nội dung đa dạng của TikTok chính là những giải pháp marketing đầy giá trị.

“Những video ngắn của TikTok là cách để các doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với một cộng đồng sáng tạo, chân thực và tràn đầy niềm vui. Cùng với việc mở rộng và nâng cao các giải pháp quảng cáo, chúng tôi vẫn đang không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ các đối tác. Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi có thể chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời điểm khó khăn này, bằng cách cung cấp các cách thức và nguồn lực để các doanh nghiệp tiếp cận được nhiều người dùng hơn”. Bà Thanh Nguyễn - Giám đốc Kinh Doanh TikTok Việt Nam chia sẻ.

Bằng giao diện đơn giản, dễ sử dụng, với nhiều công cụ sáng tạo và các tính năng mới được thiết kế tương thích với các chương trình marketing của doanh nghiệp, cụ thể như:

- Nhiều công cụ sáng tạo: một chuỗi công cụ giúp những chiến lược gia marketing nắm bắt được tinh thần sáng tạo và tính chân thực của cộng đồng TikTok, nơi bất kỳ ai cũng có cơ hội chia sẻ câu chuyện của mình.

- Ngân sách linh hoạt: hệ thống quản lý quảng cáo Ads Manager của TikTok được thiết kế để mọi doanh nghiệp có thể thiết lập kế hoạch quảng cáo của mình một cách nhanh chóng với ngân sách linh hoạt.

- Chủ động thiết lập mục tiêu: việc tiếp cận người dùng mục tiêu một cách thông minh sẽ giúp chiến lược quảng cáo của các doanh nghiệp đến được nhiều người xem mới.

- Tài khoản doanh nghiệp: trong thời gian tới, TikTok cũng sẽ tiến hành triển khai các tài khoản doanh nghiệp, bổ sung các công cụ được tùy chỉnh theo nhu cầu của từng nhãn hàng, từng công ty để các doanh nghiệp có thể dễ dàng phân tích hiệu quả của chiến dịch cũng như để tiếp cận mạng lưới người dùng lớn hơn.

 “Các doanh nghiệp nhỏ là một phần không thể thiếu trong cộng đồng TikTok. Vì vậy, TikTok luôn mong muốn là một người đồng hành bền bỉ để hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khoảng thời gian đầy thách thức này”, Bà Thanh Nguyễn - Giám đốc Kinh Doanh TikTok Việt Nam chia sẻ thêm.

ĐTTD