TikTok ra mắt Giải pháp thu hút khách hàng tiềm năng (Lead Generation)
(ĐTTD) Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Đông Nam Á tiếp cận khách hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, nền tảng video hàng đầu thế giới chính thức giới thiệu giải pháp Thu hút Khách hàng Tiềm năng (Lead Generation).
- TikTok khởi động chiến dịch #Phongchongthientai
- TikTok chính thức gia nhập Liên minh Công nghệ
- #HelloHue mang du lịch Huế lên TikTok
- TikTok chính thức được chứng nhận ISO 27001 tại Mỹ và Anh
- TikTok sẽ đồng hành cùng DN SME trong công cuộc chuyển đổi số
Đây là một giải pháp trực tiếp đến từ TikTok, được tích hợp sẵn trong TikTok Ads Manager, Lead Generation sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối và tạo ra những tương tác liền mạch để tiếp cận người dùng triển vọng và chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng.
Với Lead Generation, người dùng có thể dễ dàng điền và cung cấp các thông tin như tên, email, số điện thoại khi quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo trên nền tảng TikTok.Những thông tin này của người dùng có sẵn trên TikTok cũng có thể tự động được điền vào bảng để tối ưu hoá trải nghiệm giữa người dùng và doanh nghiệp.
Ngoài ra, chỉ với vài thao tác đơn giản, tính năng Lead Generation cho phép doanh nghiệp tạo ra những thông điệp được tuỳ chỉnh dành riêng cho từng phân khúc khách hàng. Các thông tin này sẽ được tải xuống hoặc được kích hoạt ngay nếu doanh nghiệp tích hợp tính năng này với Hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của doanh nghiệp.
Thêm nữa, với các doanh nghiệp trên nền tảng TikTok, Lead Generation sẽ trở nên cực kỳ hữu ích trong việc đảm bảo quảng cáo của họ sẽ tiếp cận đúng tới nhóm khách hàng mục tiêu theo cách tôn trọng và thấu hiểu khách hàng nhất.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân luôn là được ưu tiên tại TikTok, chính vì vậy, tính năng mới Lead Generation để giúp người dùng chủ động việc lựa chọn chia sẻ thông tin.
Các chính sách về quyền riêng tư của TikTok và của nhà quảng cáo cũng sẽ được liên kết trong các biểu mẫu để thông báo rằng TikTok đang thu thập thông tin của người dùng cho các nhà quảng cáo. Các thông tin được tự động điền vào bảng Lead Generation sẽ chỉ được truy cập bởi các nhà quảng cáo, và người dùng cũng có thể chỉnh sửa thông tin của họ hoặc nhấn để thoát ra khỏi bảng Lead Generation bất kỳ lúc nào.
Thông tin về cách sử dụng tính năng Lead Generation, vui lòng truy cập Trung tâm Trợ giúp Doanh nghiệp, và tham khảo cách thương hiệu trong các lĩnh vực như giáo dục, dịch vụ, tự động, tài chính và bán lẻ sử dụng tính năng này.
ĐTTD