TikTok và The Trade Desk thiết lập quan hệ đối tác

(ĐTTD) Nền tảng cung cấp dịch vụ mua quảng cáo quốc tế The Trade Desk và TikTok đã ký kết hợp tác chiến lược, theo đó các nhãn hàng có thể tiếp cận các công cụ, dịch vụ quảng cáo cao cấp trên nền tảng TikTok.

Cụ thể, hợp tác giữa 2 bên sẽ cho phép các đơn vị quảng cáo được tiếp cận trực tiếp đến các công cụ, dịch vụ quảng cáo cao cấp của TikTok trong khu vực thông qua nền tảng The Trade Desk. TikTok là nền tảng video ngắn đầu tiên tích hợp các dịch vụ quảng cáo với The Trade Desk, đem đến cơ hội phát triển thương hiệu độc đáo hàng đầu cho các nhãn hàng trong khu vực.

Là nền tảng khơi nguồn sáng tạo qua các video ngắn với đa dạng nội dung, mang đến những trải nghiệm chân thật, tích cực, vui vẻ, TikTok đã và đang kết nối vô số thương hiệu với cộng đồng hàng triệu người dùng. Và trong hợp tác chiến lược cùng The Trade Desk lần này, TikTok sẽ giúp các nhà tiếp thị dễ dàng tiếp cận và tích hợp các công cụ, dịch vụ quảng cáo trên TikTok vào các chiến dịch của mình.

"Với mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo, chúng tôi luôn tìm kiếm các đối tác là những đơn vị đầu ngành như The Trade Desk để mang đến những giải pháp truyền thông hiệu quả cho các thương hiệu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để tạo cơ hội cho các thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến công cụ trên TikTok, biến nền tảng video ngắn trở thành một điểm đến lý tưởng cho các thương hiệu khi xây dựng các chiến dịch quảng bá đa kênh", ông Sam Singh, Phó Giám đốc Quảng cáo, TikTok Ấn Độ cho biết.

Chúng tôi rất vinh dự được trở thành đối tác quảng cáo với TikTok tại Châu Á Thái Bình Dương. Sức hút và sự phổ biến của TikTok trong khu vực là không thể phủ nhận, đặc biệt là đối với người dùng tại Ấn Độ và Indonesia. Tận dụng các công cụ trên TikTok, nhãn hàng có thể dễ dàng lan toả các chiến dịch của mình thông qua các video ngắn một cách đơn giản và an toàn”, ông Mitch Waters - Phó Giám đốc cấp cao khu vực Nam Á, The Trade Desk, chia sẻ.

Hiện tại, The Trade Desk và TikTok đang là đối tác quảng cáo tại 11 thị trường Châu Á Thái Bình Dương (bao gồm Đông Nam Á, Ấn Độ, Úc và Nhật Bản) và Nga.

ĐTTD